Liên Hoa Lâu 41-45. Cùng quân cộng thiên nhai

53 4 0
                                    

41.
*........................................*........................................*

Thiều nhan“Vậy ngươi hiện tại thăng cấp xong rồi?”

Thiều nhan“Chuẩn bị gì thời điểm cho ta khai cái quải?”

Thiều nhan“Ngươi biết ta thế giới này có bao nhiêu nghèo sao?”

Trải qua quá nhiều như vậy cái thế giới, nàng liền chưa thấy qua cái nào thế giới giống chính mình nghèo như vậy.

Có đôi khi kia thật là trứng chọi đá a.

Tuy nói nàng cũng không oán giận quá, nhưng là trong lòng vẫn là sẽ nhịn không được đối chính mình ngày lành tâm sinh hướng tới.

Không có biện pháp, ai sẽ không thích quá ngày lành đâu?

Đặc biệt là nàng này thích hợp bị kiều dưỡng nũng nịu mỹ nhân nhi.

Hệ thống nắm“Ta cho ngươi cái này giả thiết rất tự phụ nha.”

Hệ thống nắm“Ngươi như thế nào qua mười năm khổ nhật tử a ngươi?”

Thiều nhan“......”

Thiều nhan đầu tiên là trầm mặc một lát, theo sau thập phần kích động mở miệng:

Thiều nhan“Tự phụ?”

Thiều nhan“Ngươi nơi nào nhìn ra tới ta tự phụ?”

Hệ thống nắm“Ngươi này thân phận còn không tự phụ?”

Hệ thống nắm“Ngươi chính là Miêu Cương cương chủ, toàn bộ Miêu Cương đều là của ngươi.”

Hệ thống nắm“Các ngươi cùng Trung Nguyên những cái đó dược thảo giao dịch, cuối cùng lợi nhuận đều vào ngươi hầu bao, ngươi còn không có tiền?”

Thiều nhan“Không phải, vì cái gì này một bộ phận cốt truyện ta không biết?”

Ở nàng đi vào thế giới này thời điểm, ký ức trong bao mặt nhưng không có này một bộ phận ký ức!

Nói cách khác, nàng cũng không đến mức quá mười năm khổ nhật tử!

Hiện tại nắm đột nhiên nói cho nàng, kỳ thật nàng là một cái phi thường có tiền người, chỉ là nàng chính mình không biết?

Này mẹ nó......

Thúc nhưng nhẫn, thẩm không thể nhẫn!

Hệ thống nắm“Kia có thể là ta cho ngươi phát quá khứ ký ức bao lậu này một bộ phận cốt truyện.”

Hệ thống nắm“Bất quá ngươi bản thân là cũng không kém tiền.”

Hệ thống nắm“Các ngươi Miêu Cương thừa thãi thảo dược, Trung Nguyên tám phần thảo dược đều là từ các ngươi nơi này mua sắm.”

Hệ thống nắm“Muốn nói tiền, ngươi nên là thế giới này nhà giàu số một mới đúng.”

Thiều nhan“Ha hả...”

Nàng hiện tại là khóc không ra nước mắt, muốn cười lại cười không nổi.

Một cái nhà giàu số một thế nhưng qua mười năm khổ nhật tử, này nếu là nói ra đi, kia đến cười rớt nhân gia răng hàm đi?

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ