Liên Hoa Lâu 31-35. Cùng quân cộng thiên nhai

53 5 0
                                    

31.
*........................................*........................................*

Đừng nói, nàng trong lòng còn quái kích động.

Chậu than nàng cũng không phải không có bước qua, chẳng qua trước mắt còn không có lấy loại này hình thức đi qua đi.

Lý hoa sen bị nàng cặp kia cong trăng rằm nha dường như đôi mắt xem có chút không được tự nhiên.

Lý hoa sen“Hẳn là... Không tính đi?”

“Tính tính, như thế nào không tính đâu?” Điếm tiểu nhị vừa thấy này hai trai tài gái sắc một đôi, liền nhịn không được bắt đầu khen, “Nhị vị nhìn tựa như một đôi trời sinh bích nhân, nói vậy chắc chắn có đôi có cặp.”

Thiều nhan“Hảo, vậy mượn ngươi cát ngôn.”

Thiều nhan vui vẻ ra mặt, nhanh chóng từ kia chậu than thượng đạp qua đi, nhân tiện còn lôi kéo Lý hoa sen cùng nhau.

Thiều nhan“Chúng ta hiện tại có tính không là phu thê?”

Chậu than đều đi qua đi, liền có tính không, kia ít nhất cũng có chút nhi dính dáng đi?

Lý hoa sen“Không tính.”

Nếu là thật muốn cùng hắn ở bên nhau nói, chỉ là đạp một cái chậu than, kia như thế nào đủ?

Chính mình tất nhiên là muốn tam thư lục lễ, tam môi lục sính, lại cho nàng hồng trang mười dặm, đem người cấp cưới vào cửa mới được.

Chỉ tiếc, trước mắt tới xem chính mình là không có cái này tư bản.

Thiều nhan“Tính!”

Thiều nhan“Ta nói tính liền tính.”

Thiều nhan“Ngươi nếu là dám phản bác, xem ta như thế nào thu thập ngươi!”

Thiều nhan cố ý hung ba ba cùng hắn khoa tay múa chân một chút nắm tay.

Hai người mới vừa ngồi xuống, bên ngoài liền đi vào tới một cái áo vàng nữ tử, trên mặt tựa hồ còn có nói sẹo?

Chẳng qua... Nàng này vừa tiến đến liền ngưỡng cái đầu bộ dáng, nhưng một chút đều không giống như là sẽ vì chính mình dung mạo thượng khuyết tật mà tự ti người.

Thiều nhan“Trên mặt có sẹo còn như vậy rêu rao?”

Thiều nhan“Chậc...”

Thiều nhan“Xem ra là cái có chút của cải người, ai, chúng ta có phải hay không tới việc?”

Đối phương kia một thân nguyên liệu nhìn qua liền giá cả xa xỉ, nếu là có thể trị hảo nàng mặt, nói không chừng còn có thể đại kiếm một bút?

Vừa nói khởi tiền, hai người tiểu tâm tư liền lung lay lên.

Lý hoa sen“Vẫn là thôi đi.”

Lý hoa sen“Như vậy đại nhân vật, chúng ta nhưng không thể trêu vào.”

Lý hoa sen“Ngươi không nghe vừa rồi những cái đó bọn thị vệ đều kêu nàng cái gì sao?”

Thiều nhan“Nhị tiểu thư?”

Thiều nhan“Ngọc thành nhị tiểu thư?”

Lý hoa sen“Đúng vậy, chính là nàng.”

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ