Trường tương tư 6-10. Quỹ họa

43 1 0
                                    

6.
*........................................*........................................*

Nhưng nếu là như thế này bị tương liễu dưỡng nói, thiều nhan lại sẽ cảm thấy nhật tử quá nhàm chán, đơn giản hắn liền bồi nàng cùng nhau làm những cái đó phàm phu tục tử nhóm sở thích làm sự tình.

Tuy rằng hắn cũng sẽ không làm buôn bán, nhưng là hắn sẽ học hơn nữa học còn thực mau, bởi vì hắn thiên phú dị bẩm.

Vô luận là trồng hoa vẫn là học làm buôn bán, đều là một phen hảo thủ, không đến nửa ngày thời gian, hắn liền cân nhắc thấu này trong đó huyền diệu chỗ.

Thiều nhan“Nhanh như vậy liền cân nhắc hảo?”

Thiều nhan“Ngươi biết nên làm như thế nào sinh ý?”

Tương liễu“Ân, giao cho ta đi.”

Tương liễu“Ngươi phụ trách lấy tiền liền hảo.”

Đến nỗi những cái đó ốc biển cùng vỏ sò......

Hắn tự nhiên sẽ làm đáy biển những cái đó tiểu tinh quái nhóm đưa lại đây, hơn nữa vẫn là miễn phí, không thu tiền.

Xuyến ốc biển cùng vỏ sò, bán kỳ thạch chuyện như vậy, tự nhiên mà vậy cũng liền rơi xuống trong tay của hắn.

Nếu là đổi làm trước kia nói, hắn tất nhiên là sẽ khinh thường với làm loại chuyện này, bởi vì trước kia hắn đã làm nhiều nhất, cũng nhất thưa thớt bình thường sự tình, chính là giết người.

Nhưng là hiện tại không giống nhau.

Hắn hiện tại thoát đi cái kia giác đấu trường, không cần lại quá không thấy ánh mặt trời sinh hoạt, cũng không cần lại chết lặng đi giết người.

Hắn là tự do, muốn làm cái gì liền làm cái đó, nhưng cũng nguyên nhân chính là vì được đến tự do, cho nên hắn mới có thể cảm thấy mê mang.

Còn hảo, ở hắn mê mang thời khắc, thiều nhan xuất hiện, nàng làm chính mình tìm được rồi sống sót ý nghĩa, hơn nữa cũng cho chính mình tìm rất nhiều có thể làm sự tình.

Thậm chí tại đây nhàn nhã thời gian, hắn có rất nhiều làm không xong sự tình, như vậy bận bận rộn rộn cũng khá tốt.

Cửa hàng nhỏ thực mau liền khai trương, hơn nữa bọn họ vị trí còn thực đặc biệt, bởi vì bên cạnh chính là một nhà tiệm rượu.

Thiều nhan“Oa...”

Thiều nhan“Cách vách rượu nghe lên...”

Thiều nhan“Giống như thực hảo uống?”

Tương liễu“Vậy ngươi muốn hay không đi mua chút tới?”

Tương liễu“Nơi này có tiền.”

Tương liễu từ túi gấm bên trong lấy ra một thỏi bạc.

Ở đáy biển, hắn kỳ thật có một đại tòa kim sơn, thiều nhan cũng biết, chẳng qua hai người đều không có động kia tòa kim sơn.

Đảo không phải bởi vì không thích, chỉ là bởi vì thiều nhan luyến tiếc hoa rớt.

Thiều nhan“Hảo, ta đây đi mua cái bình rượu tới.”

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ