2.0 vân chi vũ 56-60

47 3 0
                                    

56.
.................................................◈..................................................◈

Dùng cái này ngữ khí tới đối nhà mình vị hôn thê nói chuyện, nói thật, có chút quá mức xa cách.

Cho dù là thân là người đứng xem thiều nhan, đều cảm thấy thượng quan thiển tại đây giác cung quá đến có chút gian nan.

Thiều nhan“Nàng là ngươi vị hôn thê, ngươi...”

Có phải hay không quá khách sáo?

Thiều nhan nói còn không có tới kịp nói xong, cung thượng giác liền không nhanh không chậm mà liếc nàng liếc mắt một cái.

Kia liếc mắt một cái hàm nghĩa không cần nói cũng biết.

Hiển nhiên, hắn căn bản là không có đem thượng quan thiển làm như chính mình vị hôn thê.

Bởi vì, hắn từ đầu đến cuối đều hoài nghi thượng quan thiển thân phận cùng với lai lịch.

Cho nên hắn không có đem nàng làm như người một nhà.

Thượng quan thiển bên ngoài cũng không có đi, trầm mặc giây lát, phục lại mở miệng: “Giác công tử, ta vừa mới... Nghe được bên trong có nữ tử thanh âm, không biết người nọ là ai a?”

Nghe thanh âm cũng biết không phải cung tím thương.

Cung thượng giác“Cùng ngươi không quan hệ.”

Cung thượng giác“Không nên hỏi đừng hỏi, ngươi trở về đi.”

Cung thượng giác thanh âm lạnh xuống dưới, liên thanh tuyến đều thấp một cái độ, nghe đều làm người cảm thấy kinh hồn táng đảm.

Thượng quan thiển liền không hỏi lại, mà là tự giác mà xoay người rời đi.

..................................................

Cung xa trưng“Ca, làm sao bây giờ?”

Cung xa trưng“Nàng phát hiện thiều nhan.”

Nói lên thiều nhan, cung xa trưng liền giận sôi máu.

Cung xa trưng“Ngươi có thể hay không làm chúng ta ca hai bớt lo một chút?”

Cung xa trưng“Liền như vậy đều có thể bị phát hiện, thật vô dụng!”

Bị mắng vô dụng thiều nhan miệng một bẹp, nước mắt nói đến là đến.

Thiều nhan“Ta như thế nào biết sẽ có người tới?”

Rõ ràng mới vừa rồi cung xa trưng tới thời điểm cũng đã khiển lui phụ cận thị vệ cùng hạ nhân.

Này như thế nào còn có thể quái đến nàng?

Thiều nhan“Nơi này là cung nhị tiên sinh địa bàn, cũng sẽ không có cái gì nguy hiểm, ngươi hung cái gì hung?”

Thiều nhan nói xong lời này, nước mắt hạt châu đã liền thành chuỗi rơi xuống.

Kia lạch cạch lạch cạch lạc hạt châu tư thế, lăng là đem cung xa trưng cấp xem ngây ngẩn cả người.

Cung xa trưng“Ngươi... Ngươi khóc cái gì?”

Cung xa trưng“Ta lại chưa nói sai!”

Hắn còn già mồm.

Thiều nhan mặc kệ hắn, trực tiếp hóa thành một đạo linh khí biến mất ở hắn trước mắt.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ