Từng thiếu niên 21-25. Ăn chơi trác táng khom lưng

21 1 0
                                    

21.
*........................................*........................................*

Dương trừng đều thấy như vậy một màn, còn có cái gì không rõ ràng lắm, chỉ là không biết vì sao, hắn đột nhiên muốn cười, đại khái là bởi vì đắc ý đi.

Dương trừng“Tìm không thấy tạp sao?”

Dương trừng“Kia muốn hay không đi nhà ta ngồi ngồi?”

Dương trừng“Ngươi đáp ứng rồi hôm nay có muốn ăn hay không cơm chiều tới?”

Dương trừng“Nhưng là ngươi lỡ hẹn.”

Dương trừng“Nếu hiện tại đi nhà ta nói, ta có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua.”

Dương trừng“Có đi hay không?”

Dương trừng càng đi càng gần, hành lang ánh sáng cũng không có thực sáng ngời, ăn mặc màu đen áo gió nam nhân đến gần khi tự mang một cổ vô hình cảm giác áp bách.

Thiều nhan cảm giác chính mình giống như bị này cổ khí tràng cấp áp chế giống nhau, có chút cảnh giác lui về phía sau hai bước.

Thiều nhan“Ta có thể tìm bất động sản tới giúp ta mở cửa.”

Thiều nhan“Không cần ngươi.”

Nàng không biết từ nơi nào tìm được rồi tự tin, mặc dù là đối mặt dương trừng cảm giác áp bách, cũng có thể đủ ngẩng đầu ưỡn ngực đem những lời này cấp nói ra.

Dương trừng“Vậy ngươi hứa hẹn đâu?”

Dương trừng“Ngươi đã nói muốn cùng ta cùng nhau ăn cơm chiều, ngươi không nhớ rõ sao?”

Liền tính nàng không nhớ rõ, hắn cũng còn nhớ rõ.

Dương trừng không ngại dùng chính mình thủ đoạn làm nàng nhớ tới chuyện này tới.

Thiều nhan“Nhớ rõ...”

Này thật đúng là không có cách nào nói dối, rốt cuộc đây là chính mình chính miệng đáp ứng sự tình.

Nhưng là nếu thời gian này đoạn đi nhà nàng nói, kia chẳng phải là liền tương đương với dê vào miệng cọp sao?

Thiều nhan lại không phải ngốc tử, sao có thể sẽ như thế dễ dàng liền đi theo hắn trở về nhà?

Thiều nhan“Nhưng là hôm nay khả năng không được, ta đã ăn qua.”

Thiều nhan“Ngày mai đi.”

Không biết vì cái gì, nàng nói xong lời này thời điểm trong lòng luôn có một loại mạc danh chịu tội cảm, giống như chính mình lại hết nợ dường như.

Dương trừng“Không quan hệ, ta còn không có ăn đâu.”

Dương trừng“Ngươi bồi ta?”

Đi đến nàng trước mặt lúc sau, dương trừng thậm chí đều mặc kệ thiều nhan có nguyện ý hay không, trực tiếp lôi kéo người liền cùng chính mình xuống lầu.

Thiều nhan“Ai ——”

Thiều nhan“Ngươi làm gì?”

Thiều nhan“Mau thả ta ra!”

Bị không quen thuộc người lôi kéo, thiều nhan đối thân thể sinh ra một cổ xưa nay chưa từng có bài xích cảm, này cũng không phải thuộc về nàng chính mình cảm xúc dao động.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ