Trường tương tư 26-30. Quỹ họa

24 0 0
                                    

26.

*........................................*........................................*

Chín lần mỹ mạo, kia không được đem người đôi mắt đều cấp xem hoa rớt đi a?

Thiều nhan ngẫm lại đều cảm thấy mộng ảo.

"Ta chỉ chính là chín đầu rắn."

"Khi còn nhỏ ta ở giác đấu trường ẩu đả, rất nhiều người đều gặp qua ta chín đầu bộ dáng."

"Bọn họ nói ta là quái vật."

"Nói ta là cái chỉ biết giết người quái vật."

Nam nhân thanh âm nghe đi lên bình đạm thả không hề cảm xúc dao động đáng nói, như là ở tự thuật một kiện năm xưa chuyện cũ giống nhau tâm bình khí hòa.

Có lẽ ngay cả chính hắn cũng cảm thấy chính mình là cái quái dị quái vật đi?

Này phân không tự giác liền toát ra tới cảm xúc, xúc động tới rồi nam nhân trong lòng ngực thiều nhan.

Nàng cầm lòng không đậu ôm chặt nam nhân vòng eo, dán hắn, muốn đem chính mình trên người ấm áp nhiệt độ cơ thể truyền lại cho hắn, muốn cho hắn biết, tại đây đêm tối bên trong, hắn cũng không phải một người kéo khối này lạnh lẽo thân thể, nhai quá này từ từ đêm dài.

Thiều nhan"Mới không phải quái vật đâu."

Thiều nhan"Nhà của chúng ta a liễu là trên đời này đẹp nhất nam tử, có thể loại đến ra trên đời này tốt nhất hoa, cũng là trên đời này nhất tri kỷ người."

Thiều nhan"Ở giác đấu trường, nếu ngươi không làm một cái chỉ biết giết người quái vật nói, kia bị giết liền sẽ là ngươi."

Thiều nhan"Ngươi chỉ là ở tự mình bảo hộ mà thôi, này không có sai."

Thiều nhan"Đương người khác nguy hiểm cho đến tánh mạng của ngươi thời điểm, ngươi ra tay phản kháng là chính xác."

Ngồi chờ chết, ngồi chờ chết mới là nhất xuẩn lựa chọn.

Chẳng sợ chỉ có 1 phần ngàn tỷ xác suất, cũng muốn thử đi bác một bác.

Huống chi này vẫn là ở tử vong trước mặt, vậy càng không cần lưu lại đường sống.

"Trong thiên hạ, sợ là chỉ có ngươi sẽ như vậy cảm thấy."

Nàng có lẽ không có kiến thức quá chính mình giết người như ma khi, kia phó chết lặng lãnh khốc biểu tình.

Tự nhiên cũng liền không biết, hắn rốt cuộc có bao nhiêu khủng bố.

Thiều nhan"Chỉ có ta như vậy cảm thấy cũng khá tốt."

Thiều nhan ngược lại là may mắn, người khác cũng đều không hiểu hắn hảo, chỉ có chính mình hiểu, như vậy hắn là có thể đem này đó hảo đều cho nàng.

Thiều nhan"Nếu chỉ có ta hiểu ngươi hảo, vậy ngươi có phải hay không cũng chỉ có thể vẫn luôn rất tốt với ta?"

Nàng thiên chân mở miệng hỏi hắn thanh âm, nghe đi lên ngây ngốc, mang theo một cổ thiếu nữ ngây thơ.

Tương liễu cũng là không có suy nghĩ cẩn thận, thiều nhan tuổi tác rõ ràng so với chính mình đại, nhưng vì cái gì còn sẽ giống cái thiếu nữ giống nhau có được sẽ không già đi tâm thái?

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ