Liên Hoa Lâu 46-50. Cùng quân cộng thiên nhai

43 4 0
                                    

46.
*........................................*........................................*

“Không tính vãn, không tính vãn.” Vệ trang trang chủ cười kia kêu một cái hiền lành, cùng cái phật Di Lặc dường như, khóe miệng đều mau liệt đến lỗ tai lên rồi.

“Không biết khuynh thành cô nương đại giá quang lâm, tại hạ không có từ xa tiếp đón.”

“Vì biểu xin lỗi, ta tại nội viện còn thiết tịch, các vị đi theo ta?”

Những người khác nhưng không ai dám động, một đám đều nhìn thiều nhan cùng bàn tay trắng thư sinh.

Này hai nếu là không đi nói, bọn họ cũng là không dám đi.

Đặc biệt là cái kia cùng bom hẹn giờ giống nhau thiều nhan, chỉ cần nàng tưởng, liền tính cái gì cũng không làm, bọn họ cũng có thể lặng yên không một tiếng động hóa thành một bãi máu loãng.

Thiều nhan“Đi thôi, ăn tịch đi.”

Nàng bình sinh có tam đại yêu thích: Ái tiền, ái mỹ nam, còn thích ăn tịch.

Mỹ nam có, tiền cũng không xa, hiện giờ nàng yêu nhất chính là ăn tịch.

Những người khác thấy nàng nhích người, liền cũng sôi nổi đuổi kịp.

Lý hoa sen“Chúng ta như vậy có phải hay không quá rêu rao?”

Thiều nhan“Sẽ không a, ta cảm thấy khá tốt.”

Thiều nhan“Ngươi cũng không nghĩ làm những người đó đến quấy rầy chúng ta chuyện tốt không phải?”

Bọn họ tới nơi này là tới tìm Quan Âm rơi lệ, cũng không phải đơn giản vì ăn tịch cùng xem náo nhiệt.

Xem náo nhiệt nàng cũng thích, chẳng qua nếu là hướng người chết trước mặt xem náo nhiệt nói, kia nàng phải ước lượng ước lượng chính mình có thể được đến cái gì chỗ tốt rồi.

Ăn tịch, thiều nhan liền đi theo Lý hoa sen về phòng đi.

Thiều nhan“Nơi này phòng có điểm huyền diệu, chúng ta liền trụ cùng nhau đi.”

Nếu là ra chuyện gì nói, lẫn nhau còn có thể chiếu ứng lẫn nhau.

Lý hoa sen“Ngươi... Vậy ngươi không được xằng bậy.”

Đặc biệt là không thể giống ngày đó buổi tối giống nhau.

Nói cách khác, hắn sợ chính mình sẽ khống chế không được.

Thiều nhan“Khụ khụ...”

Thiều nhan thanh thanh giọng nói, thập phần nghiêm túc lắc lắc đầu.

Thiều nhan“Yên tâm, khẳng định sẽ không như vậy.”

Thiều nhan“Ta... Ta eo còn không có hảo đâu.”

Lý hoa sen“Eo?”

Lý hoa sen nhìn thoáng qua nữ nhân kia một tay có thể ôm hết vòng eo, hầu kết hơi hơi một lăn, tức khắc liền nghĩ tới chính mình đêm đó điên cuồng.

Thiều nhan“Đúng vậy.”

Thiều nhan“Ta eo lúc ấy đều mau bị nào đó người cấp lộng chặt đứt.”

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ