2.0 vân chi vũ 131-135

31 2 0
                                    

131.
..................................................◈..................................................◈

Thiều nhan nghe hiểu hắn ý tứ trong lời nói.

Không đoán sai nói, cung thượng giác là muốn cho nàng ở tất yếu thời điểm, sử dụng lực lượng của chính mình đi cứu người.

Đến nỗi là cứu ai......

Vậy muốn xem ai xui xẻo lạc!

Rốt cuộc có thể nhường ra vân trọng liên bỏ ra tay tồn tại, nhất định là nửa cái chân bước vào quỷ môn quan người, hơn nữa người kia đối với cửa cung, nhất định là có rất lớn tầm quan trọng.

Cung thượng giác“A nhan, ta không nghĩ làm khó dễ ngươi, cho nên, ta đem lựa chọn quyền giao cho ngươi.”

Cung thượng giác“Nếu là tới rồi trong lúc nguy cấp, ngươi nguyện ý sao?”

Thiều nhan rũ mi mắt không phản ứng, thẳng đến kia đoạn dài dòng trầm mặc ở nàng một tiếng giọng mũi trung kết thúc.

Thiều nhan“Chỉ cần là ở ta năng lực trong phạm vi, ta đều sẽ ra tay.”

Này liền xem như đáp ứng hắn.

Cung thượng giác vui vẻ cười.

Cung thượng giác“Vất vả ngươi.”

Thiều nhan“Không vất vả.”

Mệnh khổ thôi!

Thiều nhan trong lòng kêu rên, trong khoảng thời gian này chỉ sợ nàng đến nhiều tu luyện một chút, rốt cuộc cửa cung đến cuối cùng tổn thất không thể nói không thảm trọng.

Đặc biệt là sau núi.

Tuyết cung cùng hoa cung tổn thất đều đặc biệt thảm trọng.

..................................................

Cung xa trưng“A nhan?”

Này đã là hắn này nguyệt thứ chín thứ tới tìm thiều nhan, còn là không thấy được nàng người, chỉ có thể nhìn đến xà-rông, một nhiều nộ phóng đến mức tận cùng ra vân trọng liên đang ở hấp thu thiên địa tinh hoa, quanh thân vờn quanh quang điểm linh lực.

Cung xa trưng“A nhan gần nhất đây là làm sao vậy?”

Cung xa trưng“Uống lộn thuốc không phải?”

Từ trước nàng chính là nhất không thích tu luyện, bởi vì nàng lười.

Nhưng luôn luôn tản mạn lười biếng thiều nhan hiện giờ lại thái độ khác thường mà bắt đầu khắc khổ tu luyện, hơn nữa gần nhất chính là như vậy trường một đoạn thời gian.

Cung xa trưng không còn cách nào khác, chỉ có thể mỗi ngày cho nàng thải thần lộ, sắc thuốc thủy tưới.

“Trưng công tử, vũ cung vị kia đã đi hoa cung, tiến vào tam vực thí luyện cuối cùng một quan.”

Nghe vậy, đang ở chiên thủy nam tử động tác một đốn.

Hắn sắc mặt rùng mình, hừ lạnh nói:

Cung xa trưng“Hắn nhưng thật ra sẽ chọn thời điểm!”

Lúc này đi vào, đó là hai vị trưởng lão, cũng vô pháp truy trách.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ