Trường tương tư 36-40. Quỹ họa

23 0 0
                                    


36.

*........................................*........................................*

Đồ sơn cảnh như suy tư gì mở miệng, hắn mặt ủ mày chau, trong mắt toàn là một mảnh buồn bã, hắn trước mắt cũng không muốn cho nhận thức chính mình người biết chính mình còn sống.

Nếu không nói, hắn cái kia đại ca lại nên làm yêu.

Thiều nhan"Làm sao vậy?"

Thiều nhan"A cảnh?"

Thiều nhan"Ngươi là có cái gì tâm sự sao?"

Này dọc theo đường đi hắn giống như đều là cái dạng này.

Nhìn đi lên tâm sự nặng nề, cũng thường thường một người ngồi ở một bên thấp giọng lẩm bẩm.

Nên không phải là ở suy xét nên như thế nào cùng chính mình giải thích cùng hắn cái kia chưa quá môn vị hôn thê sự tình đi?

"Không..."

"Chính là suy nghĩ nơi này có hay không cái gì hảo ngoạn địa phương."

"Nhưng nơi này ta cũng không có tới quá, cho nên còn không rõ lắm."

"Nếu không ta đi ra ngoài hỏi thăm một chút?"

Đồ sơn cảnh cấp thiều nhan rót ly trà, đưa cho nàng khi, ánh mắt thật cẩn thận tìm hiểu, phát hiện nàng cũng không có sinh ra nghi ngờ lúc sau, trong lòng lúc này mới trộm nhẹ nhàng thở ra.

Trên mặt lại là một bộ nhẹ nhàng tự nhiên bộ dáng.

Thiều nhan"Đều được."

Hắn chân trước mới vừa đi, sau lưng tương liễu liền phát giác manh mối.

Nam nhân bưng tới một mâm bánh hạt dẻ, vê đưa đến thiều nhan bên miệng.

"A ~"

Thiều nhan"A ~"

Thiều nhan một ngụm bao hạ sau liền muốn nhấm nuốt, nhưng tương liễu lại tới ác thú vị, ngón tay cũng không có rời đi, ngược lại là theo nàng khẽ nhếch môi đỏ dò xét đi vào.

Đầu ngón tay tùy ý lay động nàng đinh hương cái lưỡi, như là tìm được rồi cái gì mới lạ món đồ chơi tò mò bảo bảo giống nhau, càng chơi càng hăng say.

Thiều nhan"Ân..."

Thiều nhan"Ngô ——"

Thiều nhan không cấm chờ tới rồi đôi mắt xem hắn, người nam nhân này......

"Ăn ngon sao?"

Thiều nhan"Ngươi..."

Nàng bị khiếp sợ nói không ra lời, chỉ là một đôi sóng nước lóng lánh mị mắt trừng mắt hắn, tựa giận phi giận, tựa giận phi giận, nhìn còn quái kiều khẽ.

Tương liễu đem tay cầm ra tới bỏ vào trong miệng, ngọt ngào hạt dẻ mùi vị ở đầu lưỡi nở rộ mở ra.

Thiều nhan thấy như vậy một màn thời điểm kinh ngạc cực kỳ, hắn...... Hắn không chê sao?

Khác không nói, nàng chính mình đều rất ghét bỏ, hắn thế nhưng một chút cũng không ngại?

"Ân, ăn ngon."

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ