Ta nhân gian pháo hoa 21 - 25. Ý nghĩ xằng bậy

50 4 0
                                    

21.
*........................................*........................................*

Mạnh yến thần cố ý nhắc nhở nàng câu.

Thiều nhan“Chính là...”

Thiều nhan“Hiện tại ngươi lại không có người khác, ta kêu ngươi tên cũng không có người nghe thấy.”

Mạnh yến thần“Trong lén lút có thể kêu, nhưng là trong công ty ngươi phải gọi ta Mạnh tổng.”

Hắn lại một lần cường điệu nói.

Nhìn qua nhưng thật ra giống mô giống dạng, nhưng ngầm chính là cái văn nhã bại hoại, đừng nhìn mặt ngoài ôn văn nho nhã, nhưng là tầng này áo ngoài dưới, ai biết là như thế nào một con dã thú đâu?

Thiều nhan“Hảo đi, Mạnh tổng, xin hỏi tìm ta chuyện gì nhi a?”

“Mạnh tổng” này hai chữ nàng còn cố ý làm cho thẳng phát âm, như là ở cường điệu.

Mạnh yến thần“Ngươi vừa rồi làm cảnh sát đem thực tập sinh cấp bắt?”

Thiều nhan“Đúng vậy, dù sao... Kia cũng là hắn gieo gió gặt bão.”

Thiều nhan“Ta không cáo hắn đã tính tốt.”

Mạnh yến thần cũng mặc kệ lần này sự kiện kết quả như thế nào, hắn muốn chính là công ty người trên dưới đều yên ổn.

Mạnh yến thần“Cái kia thực tập sinh gần nhất ở cùng tổ trưởng xử lý một cái hạng mục văn kiện, hiện tại hắn bị bắt đi, ngươi tới thế hắn xử lý.”

Thiều nhan“A?”

Kia chẳng phải là muốn đánh hai phân công?

Như thế nào như vậy hắc nha hắn?

Thiều nhan“Kia cũng không phải không được, bất quá ngươi đến cho ta khai gấp đôi tiền lương.”

Một người đánh hai phân công còn không thêm tiền, đó là không có khả năng.

Thiều nhan đời này đều không thể sẽ cho người đánh hắc công.

Mạnh yến thần“Tiền lương phiên bội, tiền thưởng phiên bội, toàn kim phiên bội.”

Mạnh yến thần“Nhưng là ngươi đến đem sự tình làm tốt xem một chút.”

Rốt cuộc hiện tại toàn công ty trên dưới đều nhìn chằm chằm nàng đâu.

Tất cả mọi người ước gì vị này đại tiểu thư chạy nhanh ra điểm sai lầm, sau đó bị sa thải.

Như vậy bọn họ liền có thể thiếu một cái đối thủ cạnh tranh.

Lại không biết......

Hắn cái này đương lão bản, đã ở trộm cho nhân gia mở cửa sau.

Thiều nhan“Yên tâm đi.”

Thiều nhan“Sẽ làm đẹp.”

Thiều nhan“Bất quá đến lúc đó ngươi tính toán cho ta cái gì khen thưởng nha?”

Thiều nhan“Mạnh tổng?”

Không biết có phải hay không chính mình ảo giác, Mạnh yến thần tổng cảm thấy nàng này một tiếng xưng hô mang theo vài phần trả thù tâm lý.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ