2.0 vân chi vũ 66-70

47 2 0
                                    

66.
..................................................◈..................................................◈

Ngay từ đầu hắn đem người lưu tại chính mình bên người, chính là vì thử nàng.

Kết quả thượng quan thiển quả nhiên không làm chính mình thất vọng.

Nhanh như vậy cũng đã gấp không chờ nổi mà muốn hỏi thăm ra có quan hệ với sau núi sự tình.

Bị bóp chặt cổ thượng quan thiển hô hấp không thuận, trắng nõn khuôn mặt nhỏ lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hồng nhuận lên, “Khụ khụ... Giác công tử,... Ta đây cũng là nghe vân vì sam nhắc tới...”

“Ta... Ta chỉ là xuất phát từ tò mò, cho nên mới muốn hỏi một chút mà thôi... Khụ khụ...” Thượng quan thiển cảm giác chính mình khí quản tử bị cung thượng giác cấp gắt gao mà nhéo, hít thở không thông cảm bao vây lấy nàng.

Liền ở nàng sắp muốn ngất kia trong nháy mắt, cung thượng giác đột nhiên lại buông lỏng tay.

Khôi phục hô hấp thượng quan thiển tham lam mà hô hấp mới mẻ không khí, lại nhân để thở không thuận mà kịch liệt mà ho khan lên.

“Khụ khụ khụ... Khụ khụ...” Thượng quan thiển khụ đến nước mắt chảy ròng, lại còn không quên ngước mắt, dùng kia nhu nhược đáng thương ánh mắt nhi nhìn cung thượng giác, hy vọng có thể lấy này tới xúc động hắn.

Chỉ là đáng tiếc, cung thượng giác không phải cung tử vũ, hắn nhưng không có kia viên luyến ái não, hắn người này thanh tỉnh thật sự.

Hắn rõ ràng chính mình sở dĩ đem thượng quan thiển lưu lại là vì cái gì, càng rõ ràng hắn muốn từ thượng quan thiển nơi này được đến cái gì, cho nên, nàng mê hoặc đối với hắn tới nói, là vô dụng chi công.

Cung thượng giác“Thu hồi ngươi này làm bộ làm tịch bộ dáng, ta cũng không phải là cái gì thương hương tiếc ngọc người.”

Cung thượng giác“Không có gì sự nói, về sau đừng tới ta nơi này.”

Dứt lời, hắn đứng dậy liền đi ra ngoài.

Thượng quan thiển nhìn chằm chằm hắn rời đi bóng dáng, trong mắt xẹt qua một mạt lệ khí.

..................................................

Trưng cung.

Đối mặt thiều nhan này tinh chuẩn thả đúng lý hợp tình mà chỉ chứng, cung xa trưng ngạnh cổ cãi lại nói:

Cung xa trưng“Ta tính tình kém như vậy, còn không đều là bởi vì ngươi?”

Cung xa trưng“Ai làm ngươi tổng không nghe lời, luôn là cho ta chọc phiền toái?”

Thiều nhan“Ta nào có?”

Thiều nhan không cấm mở to hai mắt nhìn, tiểu tử này còn không biết xấu hổ trách hắn?

Cung xa trưng“Ngươi liền có.”

Cung xa trưng giống cái tiểu hài nhi dường như, nói chuyện mang theo một cổ vô lại kính nhi.

Này cấp thiều nhan tức giận đến, liền kém chưa cho hắn trợn trắng mắt.

Thiều nhan“Hừ, không nói chuyện với ngươi nữa, ngươi đi ra ngoài!”

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ