Vân chi vũ 41-45

76 4 0
                                    

41.

◈..................................................◈..................................................◈

Hết thảy chuẩn bị ổn thoả.

Cung tử vũ mang theo thiều nhan đi tới sau núi lối vào.

"A nhan, phía trước chính là sau núi nhập khẩu."

Hắn muốn nói lại thôi mà nhìn thiều nhan, cuối cùng là không đành lòng, khuyên giải nói:

"Nếu ngươi hiện tại hối hận nói, có lẽ còn kịp."

Bọn họ hiện tại chưa tiến vào, hết thảy đều còn có xoay chuyển đường sống.

Nếu là đi vào, kia đã có thể thật sự không có đường rút lui.

Tuy nói hắn hy vọng thiều nhan có thể thời thời khắc khắc đều bồi ở chính mình bên người, nhưng nếu phía trước là không biết nguy hiểm nói, kia hắn tình nguyện một mình một người một mình chiến đấu hăng hái cũng không nghĩ làm thiều nhan bồi chính mình cùng nhau đi này một chuyến.

Thiều nhan"Ta sẽ không hối hận."

Thiều nhan"A Vũ, ta muốn bồi ngươi cùng đi."

Thiều nhan ánh mắt lộ ra xưa nay chưa từng có kiên định.

Này đi hung hiểm, nàng cần thiết bồi hắn cùng đi.

"Hảo."

Cung tử vũ nắm thiều nhan tay, hai người cùng nhau từ sau núi nhập khẩu tiến vào sau núi.

Cung tím thương ôm kim phồn cánh tay, ỏn ẻn nói: "Ngươi nói... Cung tử vũ có thể ở ba tháng trong vòng ra tới sao?"

Kim phồn ý đồ rút ra bản thân cánh tay tới, lại phát hiện bị cung tím thương ôm đến gắt gao, căn bản trừu không khai, "Không biết, bất quá... Có thiếu phu nhân ở, hẳn là không có gì vấn đề."

Rốt cuộc thiều nhan thực lực hắn là trong lòng biết rõ ràng.

..................................................

Cung xa trưng đứng ở nơi xa đồi núi thượng, phủ nhìn bên trong thượng kia một đôi bích nhân, tận mắt nhìn thấy bọn họ tiến vào sau núi nhập khẩu, thiếu niên buồn bã mất mát nói:

"Ca, bọn họ tiến vào sau núi."

"Liền như vậy luyến tiếc nàng?"

Cung thượng giác liếc mắt mất hồn mất vía cung xa trưng, tiểu tử này thật đúng là cái gì cảm xúc đều thích viết ở trên mặt.

Một chút cũng không biết che giấu.

"Là có một chút đi."

"Bất quá cũng không có nhiều như vậy."

Lời này nói, đảo như là ở giấu đầu lòi đuôi.

Cung thượng giác nhấp môi cười khẽ, nhìn thấu không nói toạc.

"Chúng ta trở về đi."

Trên đường trở về cung xa trưng còn gục đầu ủ rũ bộ dáng, cực kỳ giống một con bị vứt bỏ tiểu cẩu, vô tội lại đáng thương.

"Ca, ngươi nói... Cung tử vũ hắn muốn mấy tháng mới có thể ra tới a?"

Nếu hắn ở bên trong đợi đến lâu lắm nói......

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ