Ta nhân gian pháo hoa 16-20. Ý nghĩ xằng bậy

57 5 0
                                    

16.
*........................................*........................................*

Mạnh yến thần“Phải không?”

Mạnh yến thần“Kia xem ra, ta là nhặt được bảo.”

Vừa rồi lên xe phía trước, hắn khiến cho trợ lý cho chính mình đã phát một phần thiều nhan kỹ càng tỉ mỉ tóm tắt lại đây.

Mặt trên rõ ràng ghi lại nàng mấy năm nay lý lịch, cho nên hắn biết rõ, thiều nhan cũng không có nói dối.

Nàng ở nước Pháp học quá một năm thiết kế, ở Italy học quá một năm y thuật, ở Nga học quá hai năm máy tính, lại ở nước Mỹ học quá hai năm tài chính.

Này ngắn ngủn bảy năm, cơ hồ đem nàng bồi dưỡng thành một cái hình lục giác chiến sĩ.

Bất luận là bằng cấp vẫn là mỹ mạo, nghệ thuật hoặc là chỉ số thông minh, thiết kế hoặc là tài chính, nàng đều phát triển rất khá.

Nhân tài như vậy một khi chảy vào thị trường nói, kia chắc chắn đưa tới rất nhiều đưa ra thị trường xí nghiệp mời chào.

Thiều nhan“Đó là!”

Thiều nhan“Cho nên a, ngươi nhưng đến hảo hảo quý trọng bổn tiểu thư!”

Thiều nhan“Đây là ta cho ngươi cơ hội nga.”

Mạnh yến thần nghe xong lại chỉ nghĩ cười, đảo không phải chê cười nàng, chỉ là cảm thấy hắn này phân dào dạt đắc ý bộ dáng thập phần đáng yêu.

Nàng vẫn là giống như trước như vậy, chút nào đều không có biến.

........................................

Về đến nhà ăn cơm lúc sau, thiều nhan liền bắt đầu ôm máy tính đi phân tích kia đoạn theo dõi.

Cuối cùng rốt cuộc nhận ra tới theo dõi cái kia nam sinh, này còn không phải là hôm nay chính mình đi làm thời điểm ở nước trà gian tìm chính mình đáp lời cái kia nam sao?

Thiều nhan“Người này thoạt nhìn không phải rất thành thật sao?”

Hệ thống nắm“Tri nhân tri diện bất tri tâm.”

Hệ thống nắm“Lần đầu tiên gặp mặt lưu lại ấn tượng đầu tiên, cũng không đại biểu là hắn làm người.”

Hệ thống nắm“Này không phải các ngươi nhân loại tâm lý học thượng nói sao?”

Thiều nhan cẩn thận nhìn kia lưu trữ nắp nồi, mang dày nặng mắt kính phiến, một bộ hàm hậu thành thật bộ dáng nam sinh.

Thiều nhan“Này làm việc nhi thủ pháp... Giống như không quá mới lạ a?”

Ngắn ngủn năm phút không đến, hắn liền đem chính mình lốp xe cấp trát bạo, thậm chí ở làm chuyện này thời điểm đều là mang bao tay, cũng không có lưu lại bất luận cái gì vân tay.

Hơn nữa hắn vẫn là trốn tránh theo dõi làm, nhưng mặc dù là như vậy, vẫn là bị lục xuống dưới mặt.

Hơn nữa vẫn là cao thanh hình ảnh.

Thiều nhan xem xong rồi hiện tại theo dõi lúc sau không hề nghĩ ngợi, liền cầm lấy di động bắt đầu gọi điện thoại báo nguy.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ