Ta nhân gian pháo hoa 61-65. Ý nghĩ xằng bậy

20 2 0
                                    

61.
*........................................*........................................*

Thiều nhan“Thật cũng không phải muốn làm sự tình, chỉ là hy vọng thế giới này cốt truyện, có thể dựa theo lẽ thường tới tiến hành mà thôi.”

Như vậy hết thảy đều cấp bình định, làm hết thảy sự tình đều trở nên hợp lý, này như thế nào có thể xem như làm sự tình đâu?

Nàng đây là ở làm tốt chuyện này a!

Chỉ là cái này chuyện tốt đối với nào đó người tới nói, khả năng không coi là là một chuyện tốt.

Dưới lầu hứa thấm nhìn nhà mình ca ca đem bạn gái cấp đưa về cách vách lúc sau, liền đi lên trước tới, tràn đầy ghen tuông mở miệng: “Ca ca có phải hay không có bạn gái lúc sau, liền không cần ta?”

“Ngươi trước kia không phải ở đau ta sao? Vì cái gì lúc này đây liền cái tiểu vội đều không muốn giúp?” Hứa thấm thấy hắn chỉ là nhàn nhạt nhìn, chính mình không nói một lời, liền tiếp tục truy vấn, “Có phải hay không có người nào theo như ngươi nói cái gì?”

Nàng nhìn về phía cách vách kia đống lâu, “Là hắn nàng đúng hay không?”

Mạnh yến thần nhìn trước mắt cái này đầy người dấm mùi vị muội muội, trong lúc nhất thời thế nhưng sinh ra một loại xa lạ cảm giác.

Mạnh yến thần“Này cùng nàng không quan hệ.”

Mạnh yến thần“Ngươi không cần giận chó đánh mèo.”

Hắn hiện tại còn ở giữ gìn nàng?

Ý thức được điểm này hứa thấm tức khắc liền banh không được, này đó thời gian tới nay sở hữu không như ý, liền đều tại đây một khắc toàn bộ đều bạo phát ra tới: “Như thế nào không có quan hệ?!”

“Nàng một hồi tới, ngươi lực chú ý liền toàn đặt ở nàng trên người, căn bản là không có thời gian tới bận tâm ta!” Hứa thấm khí đỏ đôi mắt đi trừng hắn, “Ca, ngươi trước kia không phải như thế!”

Lời này nghe như là ở lên án, nhưng ở Mạnh yến thần đục lỗ, hắn chỉ cảm thấy cái này muội muội là ở vô cớ gây rối.

Đem hai kiện không chút nào tương quan sự tình cấp liên hệ ở cùng nhau, hơn nữa còn ở nơi này nổi giận đùng đùng.

Bất quá cũng may, thiều nhan đã không ở nơi này, nói cách khác, nàng nếu là thấy được một màn này, nhất định sẽ thất vọng buồn lòng.

Rốt cuộc nàng còn muốn cho chính mình đừng cùng nàng nháo quá cương đâu, hiện tại xem ra, chính mình trong khoảng thời gian này làm lựa chọn là đúng.

Như vậy một cái ăn cây táo, rào cây sung muội muội, hắn xem như nhìn lầm rồi.

Mạnh yến thần“Vậy ngươi trước kia đâu?”

Mạnh yến thần“Ngươi trước kia như vậy nghe lời, nhưng vì cái gì gặp được cái kia Tống diễm lúc sau, liền trở nên như vậy phản nghịch?”

Mạnh yến thần thập phần bình tĩnh mở miệng, trong mắt gợn sóng bất kinh, giống một ngụm giếng cạn giống nhau.

Mặc cho hứa thấm như thế nào kêu to ầm ĩ, cũng vô pháp ở trong mắt hắn nhấc lên chút nào gợn sóng.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ