Trường tương tư 51-55. Quỹ họa

21 0 0
                                    

51.

*........................................*........................................*

Ở trong thành đâu xoay chút thời gian lúc sau, thiều nhan dễ bề tương liễu cùng đồ sơn cảnh ngồi thuyền từ thủy lộ rời đi.

Trước khi đi, thương huyền còn riêng cầu kiến quá tương liễu, nghe nói hắn vì tìm hắn ở trong thành hỏi thăm hồi lâu, cuối cùng mới tìm được bọn họ nơi khách điếm.

Chẳng qua, chờ hắn đến thời điểm, bọn họ đã sớm đã người đi nhà trống, rời đi thành phố này.

Thiều nhan"A liễu, ta nghe nói gần nhất có người ở mua tin tức của ngươi?"

Thiều nhan"Hình như là đối với ngươi có hứng thú?"

Tương liễu nghe được lời này thời điểm liền ở uống trà, hắn một hớp nước trà phun tới, bên cạnh đồ sơn cảnh còn bị hắn phun vừa vặn, ngay cả trên mặt đều là vệt trà.

Bất quá hắn cũng không có tức giận, ngược lại là không nhanh không chậm từ trong tay áo lấy ra khăn tới, cho chính mình xoa xoa mặt.

Liền tính là như vậy chật vật, hắn động tác cũng như cũ là như vậy cảnh đẹp ý vui, ưu nhã thong dong.

"Lời này cũng không thể nói bậy."

"Ta nhưng không có ở bên ngoài niêm hoa nhạ thảo."

"Không giống người nào đó, liền vị hôn thê đều có."

Tương liễu nói liền nói, mấu chốt là còn đem đề tài ý có điều chỉ, hướng bên cạnh đồ sơn cảnh trên người liên lụy.

Ở đồ sơn cảnh nghe tới, hắn này ngữ khí cùng dụng tâm, thật sự là có chút ác độc.

Hắn quay đầu trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tương liễu, quả thực là cái hay không nói, nói cái dở.

Thiều nhan"Ngươi không có? Kia vì cái gì người ta sẽ hoa giá cao mua giống có quan hệ với tin tức của ngươi?"

Thiều nhan"Nói, ngươi có phải hay không cõng ta ở bên ngoài trộm đắc tội người nào?"

Thiều nhan giả vờ tức giận nói, mắt đẹp lưu chuyển một mảnh nhàn nhạt vẻ giận, như là một con đang ở cùng người giận dỗi li nô.

Tương liễu xem đến tâm đều mềm.

"A nhan, ta sao có thể sẽ đắc tội người nào đâu?"

"Phải đắc tội cũng là bọn họ đắc tội ta."

Hắn còn phạm không đi đắc tội ai, mặc dù là Trung Nguyên tứ đại thế gia, cũng lấy hắn không thể nề hà.

Nếu là này đất hoang hai nước hoàng thất nói, nhưng thật ra có khả năng sẽ đối hắn có điểm hứng thú, hơn nữa muốn đem hắn thu vào dưới trướng.

Nhưng là loại tình huống này trước đây hắn cũng đã gặp được quá, hơn nữa còn lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt.

Thiều nhan"Kia vì sao người nọ sẽ hoa thiên kim đi tìm kiếm tin tức của ngươi?"

"Này ta cũng không biết."

"Có lẽ là đối thực lực của ta cảm thấy hứng thú đi?"

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ