Ta nhân gian pháo hoa 76-70. Ý nghĩ xằng bậy

30 2 0
                                    

76.
*........................................*........................................*

Là một cái nặc danh phát tới tin nhắn, bên trong là một cái giọng nói cùng một cái video, tựa hồ còn có một đống chụp hình.

Mạnh yến thần trong lòng tò mò, ai sẽ ở ngay lúc này cho chính mình nặc danh phát mấy thứ này?

Hắn click mở điều thứ nhất ghi âm.

“Uy, ta yêu cầu các ngươi giúp ta làm một việc, sự thành lúc sau ta cho các ngươi 50 vạn.”

Câu đầu tiên lời nói liền hấp dẫn hắn lực chú ý, bởi vì thanh âm này, hắn thật sự là quá quen thuộc.

Này còn không phải là hứa thấm thanh âm sao?

Hai người bọn họ là từ nhỏ cùng nhau lớn lên huynh muội, hứa thấm thanh âm, hắn vẫn là có thể phân biệt đến ra tới, huống chi hắn cũng nghe đến ra tới, này đoạn âm tần tuyệt đối không phải hợp thành.

Hứa thấm ở nghe được chính mình thanh âm kia một khắc, cả người giống như ngũ lôi oanh đỉnh giống nhau, sững sờ ở tại chỗ.

Sao có thể đâu?

Nàng rõ ràng đã đem này đó trò chuyện ký lục cấp xóa bỏ, nó sao có thể còn có thể đủ xuất hiện ở người khác di động?

Đây là ai chia Mạnh yến thần?

ta vì cái gì muốn làm như vậy?

“Không! Đây là giả!” Hứa thấm đột nhiên thất thố mà hét lên lên, giơ tay liền phải đi đoạt lấy đi Mạnh yến thần di động, “Ca ca, này không phải thật sự, là người khác vu hãm ta! Ta tuyệt đối không có làm như vậy quá!”

Mạnh yến thần né tránh hứa thấm tay lúc sau, nhẫn nại tính tình đem này đoạn ghi âm cấp nghe xong.

Chỉ là mỗi nghe một câu, hắn biểu tình liền lạnh vài phần, chờ đến cuối cùng nghe xong, trên mặt hắn đã như là kết một tầng hàn băng, chung quanh không khí phảng phất đều phải bị trên người hắn sở phát ra này cổ hàn ý cấp đóng băng ở.

Mạnh yến thần“Mấy thứ này có phải hay không hợp thành, ta sẽ tìm chuyên nghiệp nhân sĩ tới cẩn thận phân rõ.”

Mạnh yến thần“Nếu này đó đều là thật sự, như vậy ta sẽ không lưu tình, sẽ giao cho tương ứng tư pháp cơ quan tới xử lý.”

Hứa thấm vừa nghe đến những lời này, chỉnh trái tim đều lạnh thấu: “Không! Ca ta sai rồi, ta không nên như vậy đối nàng, ta... Ta cũng là cùng đường, ta sợ nàng sẽ đem ngươi cướp đi, ngươi đừng giận ta được không?”

Lời này nói cái kia kêu một cái vớ vẩn, Mạnh yến thần đều bị nàng này kỳ ba logic làm cho tức cười.

Là khí cực phản cười.

Mạnh yến thần“Ta trước nay liền không thuộc về ngươi, làm sao tới cướp đi vừa nói?”

Mạnh yến thần“Ngươi đối vị hôn thê của ta đều dám làm ra chuyện như vậy tới, ngươi còn có chuyện gì là làm không được?”

Mạnh yến thần“Hứa thấm, đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, ở Mạnh gia, ngươi mới là cái kia người ngoài!”

Nàng vốn dĩ liền cùng bọn họ không có bất luận cái gì huyết thống quan hệ, đem nàng dưỡng đến lớn như vậy, cho nàng tốt nhất ăn mặc cùng giáo dục điều kiện, nhà bọn họ đã làm được tận tình tận nghĩa.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ