2.0 vân chi vũ 16-20

67 7 0
                                    

16.
◈..................................................◈..................................................◈

Cung thượng giác đang ở xử lý giác cung sự vụ, chợt thấy trên trán bị cái gì mềm mại đồ vật dán một chút, hắn trong lòng cả kinh, ánh mắt nháy mắt phụt ra ra linh lực ánh sáng.

Cung thượng giác“Ai?!”

Thiều nhan thấy hắn như vậy thần sắc, nhịn không được nhẹ nhàng cười một tiếng.

Thanh âm này......

Thiều nhan“Cung nhị tiên sinh, ngươi không nhớ rõ ta sao?”

Vừa dứt lời, thiều nhan liền ở cung thượng giác trước mặt hiện ra ra thân hình.

Cung thượng giác“Là ngươi?”

Xa trưng đệ đệ dưỡng ra tới cái kia tiểu hoa yêu, chẳng qua...... Nàng như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Cung thượng giác dừng trong tay bút lông sói bút, ánh mắt sáng ngời mà nhìn chăm chú thiều nhan.

Cung thượng giác“Ngươi tới nơi này làm cái gì?”

Thiều nhan“Ta cũng không nghĩ tới a, chính là cung xa trưng hắn bị nhốt lại.”

Thiều nhan“Không có người cho ta tưới nước, ta cũng chỉ có thể tới tìm ngươi.”

Thiều nhan“Bất quá nói về, các ngươi cửa cung cũng quá lớn đi?”

Thiều nhan“Ta chính là tìm đã lâu mới tìm được ngươi này giác cung, đầu đều mau chuyển choáng váng.”

Thiều nhan ngồi ở hắn đối diện, dứt lời tựa giác miệng khô lưỡi khô, liền lo chính mình cho chính mình đổ ly trà.

Thiều nhan“Ngô... Hảo khổ...”

Cố tình nàng còn buồn một mồm to, cái này trực tiếp khổ đến mặt đều nhăn lại tới.

Cung thượng giác đạm mạc mà nhìn thiều nhan một loạt động tác.

Cung thượng giác“Ngươi cũng biết ta là ai?”

Thiều nhan“Biết a, giác cung cung chủ, cung xa trưng ca ca sao.”

Nàng lại không phải ngốc tử, nàng thông minh thật sự lặc!

Cung thượng giác“Vậy ngươi còn dám ở trước mặt ta làm càn?”

Thiều nhan“Ta nào có?”

Thiều nhan buông chung trà, bĩu môi phun tào nói:

Thiều nhan“Không thấy uống lên khẩu ngươi trà sao, thật nhỏ mọn...”

..................................................

Cung tử vũ là bị này cách đêm tửu lực cấp đau tỉnh.

Cung tử vũ“Tê...”

Tối hôm qua hắn là làm gì?

Như thế nào sáng sớm tỉnh lại thời điểm, đau đầu đến như là muốn nứt ra rồi giống nhau?

Kim phồn bưng nóng hổi đồ ăn đi đến, thấy cung tử vũ ngồi ở trên giường phát ngốc, liền tức giận mà cười nhạo thanh: “Nha, chấp nhận đại nhân tỉnh?”

Lời này mang thứ ngữ khí, liền rất kim phồn!

Cung tử vũ có chút chột dạ mà lóe lóe ánh mắt nhi.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ