Trường tương tư 56-60. Quỹ họa

19 0 0
                                    

56.

*........................................*........................................*

Chính là bởi vì sợ chính mình một khi ra cửa, liền sẽ gặp được người quen.

Đặc biệt vẫn là đối chính mình có uy hiếp cái loại này người.

Hắn nhất không nghĩ thấy, đương thuộc chính mình đại ca.

"... Là."

Thiều nhan thấy hắn biểu tình cô đơn, ánh mắt có chút dại ra, không biết suy nghĩ cái gì, liền duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn.

Thiều nhan"Không có việc gì lạp, ta sẽ bồi ngươi."

Thiều nhan"Nếu ai dám khi dễ ngươi nói, ta khiến cho tương liễu tấu hắn."

Thiều nhan"Thế nào?"

Đồ sơn cảnh dở khóc dở cười mà nhìn nàng, hắn còn không đến mức lưu lạc đến làm tình địch bảo hộ hoàn cảnh.

"Không cần."

"Ta tuy rằng không nghĩ cùng bọn họ ở chung, nhưng cũng đều không phải là sợ bọn họ."

Chỉ là......

Hắn còn không có làm tốt muốn cùng ca ca tranh cái ngươi chết ta sống chuẩn bị thôi.

Thiều nhan"Vậy là tốt rồi!"

Thiều nhan"Ta còn tưởng rằng ngươi tính toán vẫn luôn như vậy trốn tránh không thấy người đâu."

"Kia đảo không đến mức."

"Đúng rồi, nhan nhan ngươi..."

"Ta có cái gì muốn tặng cho ngươi, ngươi theo ta tới, như thế nào?"

Thiều nhan"Hảo a."

Thiều nhan ngoan ngoãn đi theo hắn đi.

..................................................

Cuối cùng được đến hắn đưa qua một cái hộp gỗ, mở ra vừa thấy, bên trong là một đống kim thoa cùng ngọc trâm, hơn nữa chế tác đều cực kỳ tinh mỹ, vừa thấy liền biết nhất định không phải phàm vật.

Thiều nhan"Oa..."

Thiều nhan"Thật là đẹp mắt..."

Mấy thứ này luôn là đôi ở bên nhau, hẳn là một tổ đi?

Thiều nhan"Là... Tặng cho ta sao?"

"Đương nhiên."

"Này đó đều là cho ngươi."

Thiều nhan lấy ra trong đó một kiện đặt ở trước mắt lắc lư phía trên thon dài tua, có chút không xác định hỏi hắn:

Thiều nhan"Này đó... Ngươi là như thế nào được đến?"

"Chính mình làm."

"Thế nào? Thích sao?"

Thiều nhan"Chính mình làm?"

Thiều nhan"A cảnh, ngươi thật là lợi hại nha!"

Đồ sơn cảnh này trên người buff quả thực điệp đầy, người lớn lên soái còn như vậy ôn nhu, sẽ nấu cơm, còn sẽ làm một ít hiếm lạ cổ quái tiểu ngoạn ý nhi.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ