Trường tương tư 1-5. Quỹ họa

134 3 0
                                    

1.
*........................................*........................................*

Vốn đang tưởng điệu thấp một chút, như thế rất tốt, những người khác đều đã biết.

Lý hoa sen“A nhan không vui?”

Lý hoa sen“Có phải hay không bởi vì những người đó?”

Những cái đó không nên tới nơi này người.

Thiều nhan“Đúng vậy.”

Thiều nhan“Bất quá...”

Thiều nhan“Thực mau không vui người, không phải ta.”

Có người vui mừng có người sầu.

Tại đây chuyện qua đi, không đến ba năm thời gian, tham dự 12 năm trước kia chuyện người, toàn bộ đều chết oan chết uổng.

Sau khi chết thậm chí liền di cốt đều tìm không thấy, như là nhân gian bốc hơi giống nhau, cứ như vậy hư không tiêu thất.

Lý hoa sen đương nhiên biết đây là ai bút tích, nhưng là hắn cũng không có ngăn cản.

Thậm chí không có vì những người đó biện giải.

Ngược lại là giống cái giống như người không có việc gì, tiếp tục học tập thiêu đồ ăn trồng hoa, cấp thiều nhan đương gia đình chủ phu.

Thiều nhan ở thế giới này bồi hắn cả đời, thẳng đến hai người đều sống thọ và chết tại nhà.

Hệ thống nắm“Kết thúc.”

Hệ thống nắm“Chọn thế giới đi.”

Từ thăng cấp lúc sau, cái này tiểu không gian liền biến thành một cái siêu đại không gian.

Quang bình diện tích cũng mở rộng không ít, hơn nữa còn có nhiều hơn công năng.

Hệ thống mở ra thương thành bên trong cũng dũng mãnh vào càng nhiều tân sản phẩm, chẳng qua mua sắm khi đều yêu cầu tiêu phí kếch xù tích phân.

Thiều nhan“Không tồi a...”

Thiều nhan“Đều thăng cấp như vậy cao cấp.”

Trách không được phải tốn mười năm thời gian làm nàng chờ.

Hệ thống nắm“Đó là ~”

Hệ thống nắm“Chạy nhanh chọn đi.”

Hệ thống nắm“Chọn hảo, ta đưa ngươi qua đi.”

Thiều nhan thuận tay điểm một cái tên là “Trường tương tư” thế giới.

..................................................

Đi vào thế giới mới, nàng đầu tiên là tiếp thu xong rồi có quan hệ với thế giới này cốt truyện cùng ký ức.

Thiều nhan“Ta công lược đối tượng là... Một cái tiểu hài nhi?”

Không phải, này có phải hay không cũng quá qua loa?

Huống chi...... Này có phải hay không có chút...... Cấm kỵ?

Hệ thống nắm“Hắn hiện tại cũng là cái tiểu hài tử mà thôi.”

Hệ thống nắm“Bất quá hắn bản thể là rắn chín đầu yêu, tương lai cũng sẽ trở thành đáy biển Yêu Vương.”

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ