2.0 vân chi vũ 136-140

48 3 0
                                    

136.
..................................................◈..................................................◈

Cung tử vũ chấp người chi vị hiện giờ coi như là danh chính ngôn thuận.

Thiều nhan mới đầu vẫn chưa quan tâm chuyện này, thẳng đến có một ngày buổi tối, cung xa trưng hơn phân nửa đêm không ngủ được bắt đầu đứng dậy mặc quần áo.

Thiều nhan“Ngô...?”

Nàng xoa xoa đôi mắt, nhìn mắt bên ngoài, thiên đều còn không có lượng đâu, hắn khởi sớm như vậy làm cái gì?

Thiều nhan“Xa trưng, ngươi làm cái gì đi?”

Cung xa trưng“Ta có việc phải làm, ngươi trước tiên ngủ đi, không cần chờ ta.”

Cung xa trưng mang hảo thủ bộ sau, xoay người lại, phủ tay hôn hôn cái trán của nàng.

Đối thượng hắn trong mắt không hòa tan được ôn nhu, thiều nhan có chút hoảng hốt mà nhìn hắn.

Thiều nhan“Là sự tình gì?”

Nên không phải là đi mật đạo bên trong “Ôm cây đợi thỏ” đi?

Thiều nhan nhớ rõ, thật là có như vậy một đoạn cốt truyện.

Tính tính thời gian, cũng không sai biệt lắm là lúc này.

Cung xa trưng“Ngươi không cần biết, mau ngủ đi.”

Thiều nhan“Không cần, ta cũng đến đi.”

Nàng cũng tưởng cùng cung xa trưng cùng đi kiến thức một chút nguyên cốt truyện danh trường hợp.

Cung xa trưng“... Cũng đúng, vậy ngươi mau thay quần áo đi.”

Thiều nhan“Ân.”

..................................................

Mật đạo.

Thiều nhan“Hảo hắc a...”

Như vậy bịt kín hoàn cảnh, thiều nhan bị cung xa trưng nắm tay ở bên trong vuốt ve, mất đi thị lực nàng ngũ cảm bị vô hạn phóng đại.

Lúc này, phàm là có một chút rất nhỏ thanh âm, đều có thể đủ làm nàng chấn kinh.

Cung xa trưng“Liền nói không cho ngươi đến đây đi.”

Thiều nhan“Hừ, điểm đen làm sao vậy?”

Thiều nhan“Này không phải còn có ngươi sao?”

Thiều nhan ta cấm hắn tay.

Cung xa trưng nghe xong lời này, đánh nội tâm vui mừng.

Hắn đem người cấp kéo vào trong lòng ngực, ấn nàng đầu.

Thiều nhan“Ân?”

Cung xa trưng“Đừng nhúc nhích, làm ta ôm một chút.”

Mấy ngày nay bọn họ vẫn luôn tất cả đều bận rộn kế hoạch của chính mình, cũng chưa như thế nào chú ý quá thiều nhan.

Tuy rằng mỗi ngày buổi tối bọn họ đều sẽ ngủ chung, nhưng lại chỉ là thuần ngủ.

Hắn đều đã lâu không ăn thịt.

Ân, muốn.

Thiều nhan“Xa trưng, giống như có người?”

Ôm trong chốc lát sau, thiều nhan trong bóng đêm nghe được một tiếng động tĩnh, hẳn là có người mở ra cơ quan.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ