2.0 vân chi vũ 106-110

35 3 0
                                    

106.
..................................................◈..................................................◈

Đĩnh hắn hỏi thiều nhan, cung xa trưng sắc mặt liền thay đổi, như là bị người nhìn trộm mơ ước bảo bối dường như, ánh mắt nhi tràn ngập cảnh giác cùng đề phòng.

Cung xa trưng“Cùng ngươi có quan hệ gì đâu?”

Cung tử vũ“Ta...”

Cung xa trưng“Người của ta, ngươi tốt nhất thiếu hỏi thăm.”

Cung xa trưng nói, thấu tiến thêm một bước, khiêu khích mà ánh mắt cùng hắn đối thượng.

Cung xa trưng“Đừng tưởng rằng ngươi là chấp nhận, ta liền không thể bắt ngươi thế nào.”

Cung xa trưng“Ngươi đừng quên, ta có rất nhiều biện pháp làm người từ trên thế giới này lặng yên không một tiếng động mà biến mất.”

Dứt lời, thiếu niên nghiêng người từ hắn bên người đi qua.

Cung tử vũ bị nghẹn đến nói không nên lời lời nói, thấy hắn đi rồi, liền nhìn hắn bóng dáng suy nghĩ xuất thần nhi.

Cung tử vũ“Ta chỉ là quan tâm một chút mà thôi, tiểu tử này như thế nào lớn như vậy phản ứng?”

Nên sẽ không......

Hắn đoán được một loại khả năng tính.

Chỉ là cái loại này khả năng tính phát sinh xác suất tựa hồ cũng không lớn.

Nhưng cung xa trưng cái này phản ứng, làm hắn càng thêm thiên tin với cái kia khả năng tính.

—— hắn thích cái kia tiểu nha đầu.

Cái kia xinh đẹp, lai lịch không rõ mỹ nhân nhi.

..................................................

Trở về trưng cung, cung xa trưng cảm giác cả người đều nhẹ nhàng không ít.

Cung xa trưng“A nhan, ta đã trở về!”

Cung xa trưng đột nhiên đẩy cửa ra, nhưng ở nhìn đến thiều nhan mềm dựa ở cung thượng giác trong lòng ngực khi, cả người đều hung hăng mà cứng lại rồi.

Cung xa trưng“Ca... Các ngươi...”

Hắn hoảng hốt mà nhìn một màn này, phảng phất ném linh hồn nhỏ bé.

Cung thượng giác“Thanh âm điểm nhỏ, nàng ngủ rồi.”

Cung thượng giác dựng thẳng lên một ngón tay đặt ở môi trung gian, nhỏ giọng nói.

Cung xa trưng phối hợp mà không ra tiếng, tay chân nhẹ nhàng mà đã đi tới.

Cung xa trưng“Ca, ngươi...”

Ngươi có phải hay không, cũng tưởng cùng ta đoạt a nhan?

Nguyên bản cho rằng, hắn dám đi rồi cung tử vũ cũng đã vậy là đủ rồi, nhưng hiện tại xem ra, còn chưa đủ, bởi vì ca ca cũng mơ ước hắn thiều nhan.

Cung thượng giác“Ta biết ngươi muốn nói cái gì.”

Cung thượng giác động tác mềm nhẹ mà đem thiều nhan bế lên giường, cho nàng dịch hảo chăn sau liền mang theo cung xa trưng đi thiên điện.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ