39

26 4 0
                                    

Chương 39 Cotard hội chứng 39

Tác giả: Sơn Nại

Thiếu niên bác sĩ trạng thái càng kém.

Đây là Công ty Thám tử Vũ trang mỗi người đều trong lòng biết rõ ràng sự thật.

Fukuzawa Yukichi vốn định cho hắn phóng một đoạn thời gian giả làm hắn đi điều chỉnh một chút, nhưng lại lo lắng hắn tiếp tục chạy đến xóm nghèo ảnh hưởng bệnh tình.?

Rơi vào đường cùng đành phải làm bộ cái gì cũng không biết bộ dáng, chỉ là ở ngày thường hơi chút chú ý một chút nhiệm vụ phân phối, tận lực cấm Houjou Hoshimoku cùng người ngoài tiếp xúc.

Nhưng chỉ là như thế này hiển nhiên sẽ không có cái gì lộ rõ hiệu quả, thiếu niên bác sĩ như cũ là hai mắt vô thần, khi trường ngốc lăng lăng nhìn chỗ nào đó liền bắt đầu phát ngốc.

Ngay cả thân hình cũng từ từ gầy ốm xuống dưới…

Không một không ở nói cho người bên cạnh, chính mình ở mỗ một khắc liền sẽ hoàn toàn biến mất sự thật.

Đương nhiên, nếu thiếu niên bác sĩ liền như vậy theo bệnh tình phát triển phóng túng chính mình, mọi người có lẽ sẽ dễ chịu một ít.

Nhưng sự thật đều không phải là như thế.

Hắn như cũ mạnh mẽ đánh lên tinh thần tích cực tham gia nhiệm vụ, vô pháp tránh cho cùng người ngoài tiếp xúc khi trạng thái cũng sẽ không không tốt, khóe miệng nhợt nhạt ngậm cười bộ dáng trông rất đẹp mắt, không ngừng có một cái ủy thác người xem mặt đỏ tim đập.

Nếu không phải thiếu niên bác sĩ “Dị năng lực giả” cái này thân phận, chỉ sợ người theo đuổi đều đã đem Công ty Thám tử Vũ trang môn duyên dẫm thấp đi.

Dazai Osamu trong miệng hàm chứa không biết từ nào sờ tới kẹo que, oa ở ghế dựa bên trong lười biếng nghĩ đến.

Mà Houjou Hoshimoku, giờ phút này chính rũ mắt nhìn văn kiện, buổi trưa ánh mặt trời ôn nhu chiếu vào hắn sườn mặt đem tái nhợt da thịt phơi ra một tia đỏ ửng, nhỏ dài nồng đậm lông mi giống như lông quạ run rẩy, Dazai Osamu man thích xem.

“Có chuyện gì sao?” Thiếu niên bác sĩ chú ý tới hắn ánh mắt, đem văn kiện khép lại sau nhìn về phía hắn.

“Không có việc gì.” Dazai Osamu lắc lắc đầu, lại từ áo gió áo khoác lấy ra cái kẹo que ở Houjou Hoshimoku trước mặt quơ quơ: “Muốn ăn đường sao?”

Quả cam vị.

Houjou Hoshimoku ánh mắt ở màu cam đóng gói thượng dừng lại một cái chớp mắt, sau đó lắc lắc đầu: “Ranpo hẳn là sẽ càng thích ăn đi? Đưa cho hắn hảo.”

Dazai Osamu:……

Edogawa Ranpo xác thật thích ăn. Trên thực tế này đường thậm chí là Edogawa Ranpo cấp, dặn dò Dazai Osamu vô luận như thế nào đều phải giao cho Houjou Hoshimoku.

“Thực ngọt.” Dazai Osamu cong khóe mắt đem đường ném qua đi: “Nếm thử xem đi, cũng sẽ không có hại.”

“Cảm ơn.” Houjou Hoshimoku nhìn chằm chằm nó tự hỏi một hồi, cuối cùng vẫn là nhận lấy.

[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ