92

15 3 0
                                    

Chương 92 bệnh quáng gà chứng 18

Tác giả: Sơn Nại

Cùng Kawakami Hoshimoku tưởng giống nhau, toàn bộ thùng xe tất cả mọi người lâm vào ngủ say, tĩnh liền hơi chút thô nặng tiếng hít thở đều không có, rõ ràng thực không bình thường.

“Đi trước xem một chút Rengoku tiên sinh đi.” Kawakami Hoshimoku quét mắt đám người, cuối cùng dừng bước chân.

Đại khái rõ ràng tình huống, bởi vậy hắn ngược lại bắt đầu lo lắng đồng bạn an toàn.

Ngủ như vậy trầm, vạn nhất phát hiện không đến nguy hiểm đã đến đâu?

“Ta đi xem đi.” Tokitou Muichirou khẽ cau mày, đem tay đáp ở chuôi đao thượng đối hắn nói: “Hiện tại tình huống đặc thù, chạy nhanh giết con quỷ kia mới là quan trọng nhất.”

“Kia phiền toái ngươi.” Kawakami Hoshimoku trầm tư một lát, cuối cùng đối hắn gật gật đầu.

Hai người ở mấy lần nhiệm vụ trung đã hình thành không nhỏ ăn ý, ở hắn vừa dứt lời nháy mắt hai người liền phân biệt hướng tới bất đồng một bên phân tán chạy qua đi.

Nếu này chỉ quỷ thao túng cái này xe lửa, kia tám chín phần mười nên là ở xe đầu, tuy rằng mãi cho đến hiện tại đều không rõ ràng lắm nó đến tột cùng giấu ở nơi nào, nhưng qua đi nhìn xem nhất định là không sai.

Bên trong xe phong phảng phất cảm nhận được giờ phút này không khí, lúc sáng lúc tối chớp động, kéo Kawakami Hoshimoku cảm xúc cũng khẩn trương lên.

Dù sao cũng là hắn hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm cùng không rõ ràng lắm thực lực quỷ, nếu là ám xuống dưới chính mình liền cái gì đều thấy không rõ.

Nhưng là cơ hội chỉ có lúc này đây, quỷ còn không có nhận thấy được hắn cùng Tokitou Muichirou tồn tại, là dễ dàng nhất lộ ra dấu vết thời điểm.

Cho nên hắn tuyệt đối không thể buông tha cơ hội này.

Hít sâu một hơi làm chính mình bình tĩnh trở lại, Kawakami Hoshimoku nắm chặt chuôi đao, căng chặt thần kinh tiếp tục về phía trước đi đến.

Nhưng là sự tình cũng không có dễ dàng như vậy, mắt thấy hắn sắp đi đến đệ nhất tiết thùng xe, một cái còng lưng quỷ nhe răng nhếch miệng xuất hiện ở hắn trước mặt, tản ra tanh hôi hương vị nước dãi chảy đầy đất.

Bị phát hiện a.

Kawakami Hoshimoku mày nhăn lại, giơ lên đao: “Nguyệt Chi Hô Hấp · một chi hình: Ám nguyệt · tiêu chi cung.”

Kiếm khí hình thành trăng tròn mũi nhận lợi vô cùng, thập phần đơn giản cắt qua quỷ yết hầu, cứ như vậy ở Kawakami Hoshimoku trước mắt biến thành tro tàn.

Này chỉ là nó dùng để kéo dài thời gian công cụ thôi, Kawakami Hoshimoku lại không nghĩ làm quỷ thực hiện được, càng là nhanh hơn bước chân mở ra xe đầu cửa sắt.

Một trận dòng khí theo cửa xe mở ra trào ra, hắn trước tiên vươn tay ngăn cản, cũng bởi vậy bỏ lỡ thời cơ tốt nhất, chờ có thể thấy rõ bên trong khi đã không có bất luận cái gì dị thường.

[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ