Chương 80 bệnh quáng gà chứng 6
Tác giả: Sơn Nại
Thiên quá mờ, Kawakami Hoshimoku cái gì đều thấy không rõ, nỗ lực trợn to mắt cũng chỉ là đồ tăng chua xót. Nhưng là hắn âm nhạc có thể cảm nhận được Tokitou Muichirou nhìn chằm chằm chính mình nhìn một hồi, thanh âm như cũ quạnh quẽ trả lời: “Ân.”
Kawakami Hoshimoku nhấp môi cười, đi theo hắn bước chân đi rồi tiến đến.
Lần này phải trảm quỷ phi thường cao điệu, lo chính mình chiếm núi làm vua không nói, còn yêu cầu chân núi cư dân mỗi đêm đưa một cái thiếu nữ tới.
Mà các thôn dân ngu muội cho rằng đó là bọn họ Sơn Thần, chẳng những đem sự tình che giấu xuống dưới, thậm chí thật sự mỗi đêm cống hiến một cái thiếu nữ. Đến bây giờ mới thôi đã không biết có bao nhiêu người ngộ hại.
Đương nhiên, bọn họ đối cầm đao người cũng đều thực mẫn cảm, nhìn đến Kawakami Hoshimoku cùng Tokitou Muichirou khi đáy mắt tràn đầy không hòa tan được ác ý, đem người xem thực không thoải mái.
Sát Quỷ Đội đội viên cho dù có được lại như thế nào cao siêu kiếm thuật, bọn họ cũng vĩnh viễn sẽ không đối nhân loại ra tay.
Rơi vào đường cùng Kawakami Hoshimoku chỉ có thể ấn hạ chuẩn bị rút đao thứ đầu Tokitou Muichirou, chờ buổi tối bọn họ đều ngủ sau ở lẻn vào sau núi.
Tokitou Muichirou không vui.
Liền tính hắn vẫn luôn là kia phó mặt vô biểu tình mà bộ dáng, trải qua Kawakami Hoshimoku thời gian dài như vậy cùng hắn ở chung vẫn là có thể mơ hồ bắt giữ đến hắn cảm xúc.
Liền tỷ như, đêm nay phát ngốc số lần rõ ràng biến thiếu.
Tuy rằng đối nhân sự không có hứng thú, nhưng là Tokitou Muichirou vẫn luôn đều thực thích động vật cùng tự nhiên, ngẫu nhiên một mảnh hình dạng khác biệt vân hoặc là ôm tùng quả sóc đều có thể hấp dẫn hắn ánh mắt dừng lại thật lâu.
Đây cũng là vì cái gì hắn Kasugai quạ như vậy thích hắn nguyên nhân
—— rõ ràng đối chính mình tính tình vẫn luôn siêu cấp kém.
Lại tiếp tục hướng chỗ sâu trong đi, rõ ràng là cùng phiến rừng cây, nhưng là Kawakami Hoshimoku nhạy bén đã nhận ra không đúng.
Tuy rằng nhân loại rất ít đi vào loại này âm trầm u ám rừng rậm, nhưng nơi này vẫn luôn là tiểu động vật nhóm tịnh thổ, cho nên hoặc nhiều hoặc ít cũng nên từng có chúng nó hành động khi phát ra tiếng vang mới đúng.
Nhưng mà nơi này, cái gì đều không có.
An tĩnh quả thực quá mức, trừ bỏ tích táp giọt mưa thanh cùng haori xẹt qua góc áo thanh âm cái gì đều nghe không được.
“Tokitou-kun, tiểu tâm một chút.” Kawakami Hoshimoku nhỏ giọng nhắc nhở nói, đem tay đặt ở chuôi đao thượng.
“Tokitou-kun? Ngươi là đang nói ta sao?” Phía trước thân ảnh chậm rãi xoay người, u ám quỷ hỏa chậm rãi từ vặn vẹo chi đầu sáng lên, một trương nhưng khủng mặt dữ tợn trừng mắt, khóe miệng cơ hồ nứt tới rồi nhĩ sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
FanficTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...