Chương 34 Cotard hội chứng 34
Tác giả: Sơn Nại
Bởi vì Houjou Hoshimoku kiên trì, cuối cùng hai người vẫn là quyết định lại nghỉ ngơi mấy cái giờ.
Đơn giản Dazai Osamu bị “Trảo” khi tùy ý từ Houjou Hoshimoku y rương cầm một phen dược, tuy rằng này chỉ có một phen tất cả đều là thuốc hạ sốt, nhưng tóm lại so không có muốn cường.
Houjou Hoshimoku tùy ý nuốt hai viên sau đó đem miệng vết thương mảnh vải cởi bỏ đem bao con nhộng bẻ ra đem màu trắng bột phấn bắn đi lên, lại là một trận mãnh liệt đau đớn sau hắn không có gì sức lực nằm ở tại chỗ.
“Yêu cầu ta giúp ngươi băng bó sao?” Dazai Osamu chỉ chỉ chính mình thủ đoạn: “Ta băng vải có thể tạm thời mượn cấp Hoshimoku-kun nga.”
Houjou Hoshimoku nhìn hắn một cái, tạm dừng vài giây sau nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
Dazai Osamu: “…… Hoshimoku-kun là ở ghét bỏ ta sao?!”
【 ta biểu hiện đến còn chưa đủ rõ ràng sao? 】 này trung yêu cầu dính sát vào ở trên người đồ vật vô luận nghĩ như thế nào đều sẽ không hy vọng dùng người khác đi? Huống chi vẫn là hoạn có Cotard hội chứng người.
Tuy rằng ở trong lòng ghét bỏ Dazai Osamu, Houjou Hoshimoku trên mặt lại lắc lắc đầu: “Không phải, chỉ là không nghĩ thương Dazai-kun thích đồ vật mà thôi.”
“Thật vậy chăng ——?” Dazai Osamu kéo trường âm điều, trên mặt tràn đầy hoài nghi.
Màu đỏ sậm đôi mắt nhìn hắn chớp chớp, bên trong tràn đầy chân thành.
“Hảo đi ~ nếu Hoshimoku-kun đều nói như vậy.” Dazai Osamu nhìn chằm chằm hắn nhìn vài giây, sau đó bất đắc dĩ buông tay: “Ta đương nhiên là muốn vô điều kiện tin tưởng chính mình cộng sự nha.”
Houjou Hoshimoku nhấp môi cười cười không nói gì.
Hắn hiện tại nhất yêu cầu làm chính là nhanh đưa tinh thần dưỡng trở về, bởi vậy cũng không có tinh lực cùng Dazai Osamu đấu trí đấu dũng.
Dazai Osamu nhìn hắn suy yếu bộ dáng cũng khó được lương tâm phát hiện an tĩnh xuống dưới, đem chính mình áo gió cởi ra khoác ở thiếu niên trên người ngồi xếp bằng ngồi ở hắn bên cạnh, chán đến chết mà nhìn Houjou hình mục phía trước xem qua vết bẩn phát ngốc.
Houjou Hoshimoku cuối cùng mơ mơ màng màng ngủ một giấc, lại lần nữa có ý thức là bị hệ thống đánh thức. Đã qua đi gần một ngày, bọn họ nếu là ở không ra đi khả năng liền không cơ hội.
Lại quá hai cái giờ thiếu niên bác sĩ liền sẽ bị cảng mafia cất vào thuyền hàng, cùng những cái đó nhiệt / vũ khí cùng nhau bị đưa đi một cái khác quốc gia.
Cho nên phải nắm chặt hiện tại thời gian.
Houjou Hoshimoku đầu vẫn là nặng nề, đi hai bước phảng phất đều phải ngã xuống đi giống nhau, hắn đỡ mặt tường cắn răng đứng lên trước hơi chút khôi phục một hồi, sau đó tự tin lực dò hỏi: 【 thống, nhiệm vụ tiến độ hiện tại là nhiều ít? 】
【 nhiệm vụ chủ tuyến: Đạt được sư huynh nhận đồng trước mặt tiến độ: 55%】
Xem ra Mori Ougai không phải không biết bên này động tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
أدب الهواةTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...