Chương 40 Cotard hội chứng 40
Tác giả: Sơn Nại
Không hề nghi ngờ cảng mafia là cái thập phần cao điệu tổ chức, ở Yokohama có được tối cao đại lâu, căn bản không có chút nào muốn tị hiềm ý tứ.
Phụ cận cư dân nhóm tiếp thu lực cũng đều thập phần tốt đẹp, thậm chí còn có người cố ý ở đại lâu phụ cận khai quán cà phê tiệm bánh ngọt hảo kiếm lấy người này số rất nhiều tổ chức tiền lãi.
“Ngươi hiện tại nơi này chờ xem, ta tìm được sau lấy ra tới cho ngươi.” Nakahara Chuuya dẫn hắn đi vào người một nhà không tính rất nhiều tiệm bánh ngọt, còn thực tri kỷ bưng lên mau Tiramisu, đi phía trước lại vẫn là lo lắng dò hỏi: “Ngươi một người ở chỗ này thật sự không quan hệ sao?”
“Không có việc gì.” Thiếu niên bác sĩ nhẹ nhàng lắc lắc đầu, không quên lại lần nữa nói đến: “Thật sự cảm ơn Nakahara tiên sinh.”
“Thật sự không cần cảm tạ.” Nakahara Chuuya đối thượng Houjou Hoshimoku xinh đẹp ánh mắt tràn đầy nghiêm túc nói, sau đó nhìn thời gian: “Chờ một lát ta một hồi, nhiều lắm nửa giờ.”
“Ân.”
Houjou Hoshimoku nhìn theo Nakahara Chuuya đi xa sau mới nhịn không được ở trong lòng cấp hệ thống nói: 【 chính là Chuuya giống như đã quên ta căn bản không có có thể xem thời gian đồ vật. 】
Hệ thống: 【……】
Ký chủ cùng Dazai Osamu hai người kia thật sự đều là đầy mình ý nghĩ xấu, quan trọng nhất chính là mỗi lần thật đúng là có thể có lý do chính đáng cho chính mình khai thác.
Đáng giận a!
Houjou Hoshimoku nhìn mắt chính mình trước mắt tản ra chocolate hương khí Tiramisu, trong lòng rõ ràng chính mình là không có khả năng ăn. Mặt lộ vẻ rối rắm giãy giụa một hồi, vẫn là cầm lấy nĩa nhẹ nhàng nếm một ngụm.
Ăn ngon!!
Hệ thống nhìn đã đỏ lên ooc cảnh báo, có chút bất đắc dĩ thở dài —— tính, liền lúc này đây theo hắn đi.
Houjou Hoshimoku rất có đúng mực nhấp một cái miệng nhỏ sau liền không có lại nhiều xem nó liếc mắt một cái, thon dài tái nhợt ngón tay hư hư nắm lên chống mặt, đối với bên ngoài ngựa xe như nước đã phát một hồi ngốc, sau đó lập tức đi ra ngoài.
Hệ thống vừa định hỏi hắn muốn làm cái gì, nghênh diện liền thấy được một người nam nhân cầm di động đối diện bên kia giảng cái gì.
Nó nhớ rõ người nam nhân này.
Dựa theo ký chủ phân tích hắn hẳn là đà tư khoác người nào đó áo choàng……
Nếu là đà tư nói ——
Nó còn không có tưởng xong, nam nhân liền như vậy nghênh diện đánh vào Houjou Hoshimoku trên người.
Như vậy khoan đường cái mặt không đỏ tim không đập đâm lại đây có thể không cảm thấy kỳ quái cũng chỉ có hệ thống cùng “Houjou Hoshimoku” đi.
【 uy!! Ta không phải biết hắn là đà tư sao! 】 hệ thống bất mãn hô.
【 ngươi đoán xem chính mình vì cái gì sẽ biết: ) 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
Fiksi PenggemarTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...