69

22 3 0
                                    

Chương 69 bị thương sau ứng kích chướng ngại 22

Tác giả: Sơn Nại

Cảnh giáo sinh hoạt cùng phía trước tương so cũng không có quá lớn khác biệt, nhưng thiếu cãi nhau bằng hữu tổng cảm thấy dài lâu rất nhiều.

Cũng không phải Hisakawa Hoshimoku dung không đi vào tân lớp, thậm chí hoàn toàn tương phản, hắn tính cách cùng bề ngoài chú định vô luận ở nơi nào đều là được hoan nghênh tiêu điểm.

Nhưng lại tổng cảm thấy giống như cách tầng lá mỏng, không có biện pháp giống như trước đây.

Đương nhiên hắn huấn luyện trọng điểm cũng thay đổi rất nhiều, trước kia lấy làm tự hào thể thuật đã không có biện pháp thi triển, ngược lại cả ngày chui đầu vào phòng huấn luyện luyện tập hủy đi đạn.

Hắn cảm thấy chính mình đã rất quen thuộc, liền tính là Onizuka huấn luyện viên cũng sẽ tán dương hắn tiến bộ, nhưng đến nay mới thôi, Hisakawa Hoshimoku đều còn chưa tiếp xúc quá chân chính bom.

Bị thương sau ứng kích chướng ngại chưa bao giờ là một ngày hai ngày có thể khắc phục, rất nhiều người suốt cuộc đời đều bị bối rối, huống chi muốn trực diện sợ hãi hắn đâu.

Cha mẹ chính là bởi vì nó chết, không ai Hisakawa Hoshimoku càng rõ ràng bom uy lực, tươi sống sinh mệnh, ấm áp phòng ở chỉ ở trong nháy mắt liền sẽ cùng với sóng nhiệt cùng bạo phá thanh biến mất.

Có lẽ… Chính mình cũng sẽ.

Hisakawa Hoshimoku chưa bao giờ cảm thấy chính mình là người sợ chết, quyết tâm trở thành cảnh sát khi hắn cũng đã đem sinh mệnh giao cho quốc gia, cũng làm tốt tùy thời sẽ hy sinh chuẩn bị.

Quả nhiên hay là nên nghe một chút bác sĩ tâm lý kiến nghị —— cùng người khác nói hết mới đúng. Có lẽ hỏi một chút cùng đã từng cha mẹ ở cùng chức vị Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji sẽ càng có hiệu quả?

Chờ chính mình chuẩn bị sẵn sàng liền đi cùng bọn họ nói chuyện đi. Hy vọng sẽ không cho bọn hắn tạo thành bối rối. Như vậy nghĩ Hisakawa Hoshimoku nâng một thân mỏi mệt đã ngủ.

Thực mau liền đến hắn tân nhập cảnh giáo cái thứ nhất kỳ nghỉ, Hisakawa Hoshimoku cùng Hagiwara Kenji ước ở ngày hôm sau buổi sáng gặp mặt, nghe nói gia hỏa kia cố ý đem kỳ nghỉ tích cóp thật lâu, chỉ vì cùng nhau nghỉ.

Tuy rằng Hisakawa Hoshimoku cảm thấy cũng không có làm như vậy tất yếu, nhưng tưởng tượng đến toàn bộ kỳ nghỉ đều có thể ngốc tại cùng nhau tâm tình cũng không cấm sung sướng lên.

Ân…… Nếu có thể mặt khác bốn người cũng có thời gian liền càng tốt.

Nhưng này chỉ có thể là cái ý tưởng, bởi vì bọn họ đều thật sự bận quá. Đặc biệt là Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu, này hai người từ trước đoạn thời gian bắt đầu liền thần long thấy đầu không thấy đuôi, vội đến tin tức đều không thường có.

Nếu chính mình không gặp được ngoài ý muốn hiện tại khả năng cũng giống như bọn họ vội đi? Như vậy nghĩ Hisakawa Hoshimoku trong lòng liền hơi chút có chút an ủi.

Tuy rằng chính mình vãn một năm nhập chức, nhưng ít ra không cần vội đến cái loại này khoa trương nông nỗi.?

Suy xét đến lúc sau muốn cùng Matsuda Jinpei giảng cha mẹ cùng nhận nuôi người sự, Hisakawa Hoshimoku vẫn là về trước gia một chuyến, ở chính thức điều tra chuyện này trước hắn quả nhiên vẫn là muốn biết nhận nuôi người ý tưởng.

[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ