Chương 21 Cotard hội chứng 21
Tác giả: Sơn Nại
Bởi vì đang ở truyền nước biển nguyên nhân Houjou Hoshimoku cũng không thể đi ra ngoài, cho nên chỉ có thể kỳ quái nghe bên ngoài động tĩnh ——
Đầu tiên là Yosano Akiko đánh hô thanh “Dazai”, sau đó lại là một trận bàn ghế va chạm thanh âm hỗn loạn… Cưa điện âm?
Mười phút sau, Yosano Akiko hỗn độn tóc đi đến.
Houjou Hoshimoku:???
Yosano Akiko đầu tiên là bưng ly nước mãnh rót khẩu, sau đó dùng ngón tay thuận thuận tóc, tràn ra tươi cười sau đó nói: “Loại chuyện này Houjou quân về sau tự nhiên liền sẽ biết đến.”
“Chính là…”
Houjou Hoshimoku còn muốn nói cái gì, Yosano Akiko tươi cười lại càng thêm xán lạn, sau đó chỉ cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh, ngoan ngoãn trầm mặc xuống dưới.
【 thống, bác sĩ thật sự thật đáng sợ! 】 Houjou Hoshimoku ủy khuất mặt.
【 hệ thống:…… Nhắc nhở một chút, ngươi cũng là bác sĩ. 】
【 ta đây có thể cho ngươi ghim kim sao? 】
Hệ thống số hiệu một loạn: Bắt đầu liền không nên hồi hắn nói!
Tuy rằng trên mặt trang nghe lời, nhưng Houjou Hoshimoku trong lòng ngược lại càng ngày càng ngứa —— rốt cuộc là thứ gì liền Cục Quản Lý Thời Không đều không có giáo!?
Yosano Akiko sẽ không nói sự Kunikida Doppo càng không thể nói, cho nên chỉ có thể tìm đúng cơ hội hỏi một chút Dazai Osamu.
Bất quá tưởng là như vậy tưởng, nhưng hôm nay suốt một ngày đều không có nhìn thấy băng vải tinh bóng người, Houjou Hoshimoku trực giác cùng buổi sáng Yosano Akiko đi ra ngoài có quan hệ, nhưng là lại không biết cụ thể là cái gì nguyên nhân.
Lúc sau một đoạn thời gian Dazai Osamu cũng chưa như thế nào tiếp cận quá Houjou Hoshimoku, hoặc là nói mỗi lần hắn chuẩn bị đáp lời khi Kunikida Doppo cùng Yosano Akiko đều sẽ phóng ra tử vong chăm chú nhìn.
Cứ như vậy đi qua nửa tháng, Houjou Hoshimoku cuối cùng có thể hủy đi băng vải, tế bạch trên cổ tay tuy rằng lưu có vết sẹo, nhưng tóm lại có thể đi làm hơi chút có khó khăn điểm nhiệm vụ.
Lại là cái tương đối phức tạp án tử, hơn nữa nhiệm vụ lần này địa điểm là ở Tokyo. Ước chừng là vì cho thấy thành ý, lần này là ủy thác người tự mình tới đón mấy người, đảo cũng tránh cho Houjou Hoshimoku ngồi xe điện xấu hổ tình huống.
Kunikida Doppo ngồi ở phó giá lật xem lần này án kiện tư liệu, Dazai Osamu còn lại là ở Houjou Hoshimoku bên cạnh có một chút không một chút đánh buồn ngủ.
“Dazai-kun thương thế nào?” Thân là một cái bác sĩ, Houjou Hoshimoku vẫn là thập phần để ý chính mình băng bó quá miệng vết thương.
“Đã không có việc gì.” Dazai Osamu trầm mặc vài giây, cuối cùng nói lời nói dối.
Hắn miệng vết thương kỳ thật chỉ là nhìn nghiêm trọng, nhưng càng nhiều chỉ là cọ phá da, nếu hảo hảo dưỡng nói thực mau là có thể hảo, nhưng hắn hiển nhiên không phải cái sẽ yêu quý chính mình thân thể người, thông thường hoa thức tự sát căn bản không rơi xuống quá, bởi vậy một chút cũng không có muốn tốt dấu hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
FanficTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...