Chương 22 Cotard hội chứng 22
Tác giả: Sơn Nại
“Nếu ngươi không cần nói vậy quên đi.” Houjou Hoshimoku đánh tạp y rương động tác một đốn, màu đỏ sậm con ngươi lạnh băng nhìn ủy thác người liếc mắt một cái, sau đó lại đem y rương khép lại.
Nguyên chủ có lẽ hoặc nhiều hoặc ít sẽ có chút thánh mẫu thuộc tính ở trên người, nhưng Houjou Hoshimoku không phải. Hắn tuy rằng sẽ bởi vì thiện tâm đi trợ giúp người, nhưng tuyệt không đại biểu sẽ nhậm chịu vũ nhục.
Hệ thống nhìn phiếm hồng ooc giá trị, rối rắm một chút sau vẫn là không há mồm nhắc nhở —— tuy rằng luôn là cùng ký chủ cãi nhau, nhưng hắn tuyệt đối là vô điều kiện hướng về Houjou Hoshimoku.
Ủy thác người muốn thu hồi ủy thác, nhưng án này tuyệt đối không thể lại kéo.
【 xin lỗi a thống, ta đại khái lại sẽ làm dư thừa sự. 】
Houjou Hoshimoku ở trong lòng cấp hệ thống nói, sau đó không nhiều xem ủy thác người liếc mắt một cái đi tới Kunikida Doppo bên người: “Xin lỗi Kunikida-kun, ta khả năng yêu cầu mấy ngày kỳ nghỉ.”
Thời gian không cần rất dài, chỉ cần không ở thế giới chủ yếu nhân vật trước mặt liền không cần quá mức lo lắng ooc, Houjou Hoshimoku có tin tưởng có thể điều tra ra hung thủ.
Kunikida Doppo nhấp chặt môi, trời sinh có tinh thần trọng nghĩa làm hắn không có biện pháp bỏ qua bên này liên hoàn giết người án kiện, càng không có biện pháp đáp ứng đem đồng bạn lưu lại nơi này.
“Xã trưởng nói chúng ta có thể điều tra xong án tử lại trở về nga ——” không khí chính cứng đờ khoảnh khắc, Dazai Osamu thanh âm phiêu lại đây, hắn đem điện thoại giơ lên làm cho hai vị đồng bạn thấy rõ mặt trên nội dung: “Hắn đã thu được ủy thác người hủy bỏ ủy thác xin, nhưng hiểu biết bên này án tử sau vẫn là quyết định làm cái này án kiện.”
“Chẳng qua, ủy thác người đổi thành Fukuzawa Yukichi.”
“Xã trưởng……” Kunikida Doppo đôi mắt trừng lớn, vẻ mặt cảm động lẩm bẩm đến.
“Kunikida-kun muốn khóc ra tới nga.” Dazai Osamu tiến đến hắn trước mặt, nhìn chằm chằm hắn khóe mắt nói.
“Ai muốn khóc a!!” Vừa rồi còn ấm áp không khí đột nhiên vô tồn, Kunikida Doppo lôi kéo tức giận bắt lấy Dazai Osamu cổ áo quát.
【…… Có người vui mừng có người ưu. 】 Houjou Hoshimoku nhìn hai người hòa hợp bộ dáng ở trong lòng cấp hệ thống oán giận nói.
Vốn dĩ cho rằng chính mình kế tiếp không cần diễn, kết quả căn bản không thể nào!
Hệ thống nhưng thật ra đối có người nguyện ý hỗ trợ chuyện này rất vui vẻ —— số liệu nói cho hắn, người nhiều lực lượng đại.
“Khuyên ngươi lúc sau vẫn là đi bệnh viện kiểm tra một chút tương đối hảo.” Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính, mặt vô biểu tình nhìn trước ủy thác người hảo tâm khuyên đến, sau đó cũng không quay đầu lại đi theo Houjou Hoshimoku bọn họ đi tìm địa phương cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
FanfictionTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...