Chương 12 Cotard hội chứng 12
Tác giả: Sơn Nại
“Không cần phải xen vào hắn sao?” Kunikida Doppo nhìn mắt cứng rắn nằm trên mặt đất Akutagawa Ryuunosuke, thanh âm do dự.
Houjou Hoshimoku thuốc tê hiệu quả lộ rõ, cho dù đi qua thời gian dài như vậy hắn vẫn là vô pháp di động chút nào, cặp kia chì màu xám con ngươi thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Dazai Osamu, cảm xúc phức tạp.
“Yêu cầu trói lại sao?” Dazai Osamu chống cằm trầm tư một hồi, ngước mắt dò hỏi.
“Không, thấy thế nào đều không cần lại trói lại a!!”
“Vậy không cần thiết quản đi.” Dazai Osamu buông tay, dường như hoàn toàn không thèm để ý vị này cảng mafia dường như, hừ không biết tên tiểu điều hướng càng sâu chỗ đi đến, chuẩn bị đem hài tử cứu ra.
“Houjou bác sĩ……?” Thấy Dazai Osamu không đáng tin cậy, Kunikida Doppo chỉ có thể đem trưng cầu ánh mắt đặt ở thiếu niên bác sĩ nơi này.
“Kunikida-kun là muốn thẩm vấn hắn sao?” Houjou Hoshimoku nhưng thật ra rất có kiên nhẫn, nâng con mắt hỏi.
Kunikida Doppo: “……”
Chính mình nhìn qua rất giống người xấu sao? Vì cái gì đồng bạn một đám đều phải hướng những cái đó phương diện tưởng?? Hắn chỉ là muốn biết muốn hay không đem Akutagawa Ryuunosuke đưa tới an toàn địa phương đi a!
Rốt cuộc đến bây giờ còn không biết nam nhân kia dị năng lực, nếu là hắn thừa dịp bọn họ đi cứu hài tử thời gian đem không có đức hạnh động năng lực Akutagawa Ryuunosuke làm như con tin làm sao bây giờ?
Hệ thống rốt cuộc nhìn không được: 【 không sai biệt lắm được. 】
Rõ ràng này hai người đều rất rõ ràng Kunikida Doppo muốn nói cái gì, khi dễ người thành thật liền thật sự có thể làm cho bọn họ đạt được vui sướng sao!!
【 hảo hảo, ta đã biết. 】 Houjou Hoshimoku ứng đến —— tuy rằng có chút ác thú vị, nhưng hắn còn không đến mức thật sự đi khi dễ Kunikida Doppo.
“Nếu Kunikida-kun không yên lòng nói, ta có thể trước tiên ở nơi này nhìn.” Houjou Hoshimoku đề nghị.
“Chính là……”
“Không có quan hệ,” có thể đoán được hắn ở do dự gì đó Houjou Hoshimoku nhẹ nhàng lắc lắc đầu, “Chỉ cần không tiếp xúc liền sẽ không không thoải mái.”
“Kia phiền toái ngươi.” Kunikida Doppo gật gật đầu, hướng tới Dazai Osamu bên kia chạy qua đi.
Bọn họ cũng không thể xác định nam nhân có hay không nói dối, bên trong có quá nhiều không biết, làm thiếu niên bác sĩ đãi ở chỗ này có lẽ là càng tốt lựa chọn.
Houjou Hoshimoku vẫn luôn nhìn theo Kunikida Doppo bóng dáng biến mất, sau đó mới đưa đa tình mắt đào hoa chuyển hướng về phía chật vật quỳ rạp trên mặt đất Akutagawa Ryuunosuke. Cảng mafia chó dữ không hề có ở vào hoàn cảnh xấu tự giác, run rẩy nâng lên cằm mãn hàm sát ý nhìn chằm chằm đầu sỏ gây tội.
【 ta thích cái này ánh mắt. 】
Thiếu niên bác sĩ nhấp môi cười, ôm đầu gối ngồi xổm xuống thân đối hắn nói: “Cái này thuốc tê là ta đặc chế, thân thể cường tráng một chút người đại khái 24 giờ mới có thể khôi phục. Ngươi nói, đại khái sẽ càng lâu một chút?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
FanficTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...