Chương 6: Tự nhiên tôi có một người cha.

7 2 0
                                    



Mạng kín Dragon lúc này lại một lần nữa mà tập hợp đông đủ.

- Vẹt, ông nghĩ bên phía nhà thờ sẽ đứng về phía chúng ta chứ?

- Ha, họ không cần đứng về chúng ta. Nhưng chỉ cần chúng ta buộc chặt lợi ích của chúng ta với họ thì không được cũng phải được.

- Nhắc đến tôn giáo thì tên Sol chắc chắn không dám đụng vào chúng ta đâu.

- Rất có lý, mà nếu hắn dám đụng vào, thì có nghĩa là hắn sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của hàng triệu tín đồ. Nước đi này hay lắm vẹt.

- Cơ mà ông tự nhiên ông diễn xuất thành một người sùng đạo cũng giả quá đi. Còn tên Carisma ấy nữa, không rõ là có nên đầu tư vào hắn không.

- Có gì mà giả với không giả, đừng quên rằng tôi là ai. Chỉ cần lời nói dối lặp lại đủ nhiều thì nó sẽ trở thành sự thật thôi. Còn Carisma ấy hả, với cái mũi của mình, tôi có thể ngửi được một mùi rất quen thuộc trên người hắn.

- Ồ, là mùi gì? Nói ra nghe chơi coi.

- Ha, mùi gì thì để hồi sau sẽ biết. Mấy ông cứ lo làm việc của mình đi.

***Quay lại với Sabata***

- Này anh bạn, có thể dành thời gian với tôi một chút chứ?

Cậu bạn Bloodgnar nghe gọi liền từ trong cơn phê quay trở về thực tại. Cậu ta cúi đầu nhìn xuống Sabata người chỉ mới đứng cao tới ngực mình:

- Anh bạn này, có việc gì thì cứ tự nhiên mà hỏi.

- Tôi muốn hỏi anh bí quyết để mạnh lên một cách đáng tin cậy - Sabata đáp.

- Với loài người thì tôi không biết, nhưng sức mạnh thật sự đến từ trí tuệ chứ không phải là nắm đấm. Tôi có những người anh họ rất khỏe nhưng họ đều bị săn trộm cả, tôi khuyên họ ăn nhiều rau lên mà không chịu nghe... Cứ khăng khăng ăn kim loại với thịt, còn coi khinh tôi gầy gò ốm yếu không đáng mặt Bloodgnar nữa - Vừa nói cậu ta vừa khóc.

Thật là vãi cả gầy gò ốm yếu, nhưng nếu không phải Sabata có thể cảm thấy nỗi buồn u uất trong cậu bạn này, thì cậu ta đã tưởng mình bị trêu ngươi rồi.

- Ăn uống lành mạnh và dùng cái đầu, không phải ý tồi. Cơ mà sẽ cần tài nguyên để bù đắp kha khá vấn đề thể chất đây... - Sabata ngập ngừng.

- Nếu là về thể chất, thì hãy dùng gel vuốt dengell, dùng được cho cả người và thú - Nói xong cậu bạn furry đưa cho Sabata một lọ gel óng ánh.

- Gel bôi lên lông làm lông cứng hơn, đẹp trai hơn, tự tin hơn. Ngang kèo solo ai tự tin hơn người đấy thắng - Cậu bạn giải thích.

Sabata nghe thế liền note lại: Đánh nhau phải dùng cái đầu, bôi gel này vào đúng bài.

- Thanks, sau này có dịp sẽ đáp trả, tôi là Sabata, còn anh bạn?

- Tôi tên là Rex, chỉ là một món quà nhỏ, thú nhân hay tặng nhau ấy mà.

- Trao đổi lẫn nhau là cần thiết và công bằng mà. Tôi không thể vơ vét hết như mấy kẻ nhà giàu mà - Sabata khẳng định.

Soda Crash: The Path Of The UnseenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ