Tin Phượng Hoàng Thần Nữ có bầu khiến Thượng Thanh Thần Vực sôi động hẳn lên.
Phải nói rằng, đây là điều Cửu Mân Thần Quân mong muốn từ rất lâu. Sau chuyến đi đến Diệp Phủ, chỉ chưa đầy ba tuần, Thần Nữ liền được chẩn đoán có thai.
Cửu Mân Thần Quân, sau khi nghe tin vợ mình mang bầu, mặt mày sáng rực, im lặng gửi tặng đức vua "Đàm Đài" hàng đống quà quý giá.
Người ta thấy Cửu Mân Thần Quân làm việc hiệu quả vô cùng. Vẫn phong thái điềm đạm, thiên tiên như hoạ, nhưng mà miệng vẫn luôn có nụ cười, một nụ cười của kẻ chiến thắng.
Tuy nhiên, chỉ chưa đầy một tháng sau, vợ chồng họ lại gặp vấn đề vô cùng nan giải. Đang chuẩn bị cho kỳ kiêng cữ không sinh hoạt vợ chồng, thì Tô Tô đang ngủ bỗng tự dưng rặn xuống một quả trứng to.
Cái thai đó giờ hình thành ra một quả trứng.
Đàm Đài Tẫn đang phải suy tính tầm mấy trăm năm sẽ phải kiêng cữ không sinh hoạt vợ chồng để đảm bảo Tô Tô sinh ra đứa trẻ, giờ thì vừa mừng vừa lo. Mừng vì tha hồ sinh hoạt vợ chồng mà chẳng bị ảnh hưởng đến đứa trẻ, lo vì làm sao để ấp quả trứng bây giờ?
Nhìn Tô Tô tròn mắt ngạc nhiên, là một vị Thần điềm đạm nhất Tam giới, Cửu Mân Thần Quân liền an ủi:
"Nàng là Phượng Hoàng Thần Nữ, là Thần Điểu, đẻ ra quả trứng có gì mà ngạc nhiên?"
"Nhưng hồi ta sinh A Mật là sinh tự nhiên, chứ đâu có đẻ trứng?"
"Nàng quên lúc đó nàng là Á Thần, có phải Điểu đâu? Giờ nàng là Thần Điểu, đứa trẻ sinh ra từ trứng là đúng rồi còn gì?"
"Cũng đúng"
Hai vị Chân Thần chúng ta ngơ ngác liền đi tìm sách và tài liệu chăm trứng chim.
*Nếu anh em khó hiểu thì đọc định luật Menden về lai giống nhé.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay là ngày đi làm khá bất thường của quạ. Không hiểu sao, Cửu Mân Thần Quân bình thường không thương chim tiếc hạt tự dưng nhẹ nhàng tử tế với nó. Dù sao, câu chuyện chính Cửu Mân Thần Quân phá đám cưới người ta, song vì "nữ nhân" đánh lại cả biệt đội quạ đen đã giúp mình vẫn luôn là nỗi ám ảnh của các đời quạ suốt ngàn năm làm việc cho Thần Quân. Đã thế, vì Phượng Hoàng Thần Nữ nhìn thấy quạ là sợ, nên sau khi hồi sinh, Thần Quân càng không cho tiếp xúc nhiều. Cho nên, hôm nay, được cư xử tử tế khiến quạ nghi ngờ không biết trong hồ lô của Thần Quân chứa cái gì. Cho đến khi Thần Quân mở lời hỏi nó cách ấp trứng, nó suýt thì cười khằng khặc.
Quả nhiên, đi làm cho cỡ Thần thật không đơn giản, chỉ cần hé ra cười một chút là mất mấy tràng hạt.
Cơ hội ngàn năm có một, vừa nâng điểm trong mắt chủ nhân, vừa được hưởng lợi đã đến. Ngàn năm bị họ nhà Đàm Đài bóc lột, mỗi Tử Mật thiếu chủ thương tiếc nó, mãi mới được trọng dụng, phải tận dụng cơ hội ngay!
"Nếu ngươi nói chuẩn, giúp Tô Tô mẹ tròn con vuông, mỗi tháng cả gia tộc các ngươi mỗi con đều có hai chục bao hạt"
Thật xúc động. Có ngày được quân chủ tin tưởng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Tô] Ngày mai là một ngày mới (fanfic Trường Nguyệt Tẫn Minh)
FanfictionTên cũ: [Đoản văn] Tẫn Tô/Dạ Tửu Couple (rất nhiều): Tẫn Tô, (cp chính) Dạ Tửu, Vũ Nhiên, ... và nhiều nhân vật khác Văn án: Hạnh phúc bao gồm sự trả giá, ngọt ngào cũng pha đắng cay. Sau sự kiện tuẫn táng Đồng Bi Đạo, các nhân vật của chúng ta sống...