A Điểu: Rung động

82 6 5
                                    

"Thần Vực đang tìm Thanh Di Thần Quân biến mất, con có biết không?" - Ô Nha Chúa nói

Ô Nha Chúa đến gian của Quận Chúa, đứng nói chuyện. 

"Con có biết ạ"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Con có biết ạ"

"Ta lần trước bảo con đến chiến trường tìm các tướng sĩ còn sống của Điểu tộc, con có tìm thấy Thanh Di Thần Quân không?"

"Con tìm chưa thấy, có lẽ ngài ấy lại rong chơi đi đâu rồi"

"Vị Thần Quân này y như cha hắn, hành chúng ta một tuần không nghỉ ngơi để chiến đấu. Ta vừa từ Thần Vực hỏi Cửu Mân Thần Quân về lương bổng cho trận chiến lần này, may mà có thưởng lớn. Nhưng kỳ lạ thay, rõ ràng Thanh Di Thần Quân biến mất không rõ tung tích, mà hai vị Thượng Thần lại chẳng có chút trao thưởng đi tìm Thần Quân đó. Thật lạ lùng"

Không hiểu sao, rõ ràng là một vị Thần Quân biến mất, Thần vực có vẻ đang tìm, mà không hề có cảm giác lùng sùng sục vị Thần Quân yêu dấu nào đó. Quả thật quái đản. 

"Tên ác ma đó hành con tý nữa ngất khi tham chiến. May mà mạng quạ lớn, chứ không con đã chửi cả tổ tiên nhà hắn!" - Ô Nha Quận Chúa nói, trong lòng vô cùng hậm hực.

"Con nói nhỏ thôi, dù sao người ta là Thần, nghe thấy thì lương bổng chúng ta bị ảnh hưởng" - Ô Nha Chúa vội che miệng đứa con gái mình. "Chuyện này chỉ chúng ta biết thôi. Con mà thấy Thần Quân, phải ngay lập tức trói ngay hắn về Thần Vực. Con đừng quên ngày xưa hắn nghịch làm tộc ta chật vật chạy đi tóm hắn thế nào"

Nếu nói A Điểu là thiếu chủ, thì tộc Ô Nha là dàn bảo mẫu được Cửu Mân Thần Quân "chân tình" gửi gắm để hỗ trợ phòng cho "thiếu chủ" tiếp tục trốn đi chơi. Ở bên A Điểu lâu vậy, vậy mà cậu ta bị nhuộm đen thành Khướu, ở ngay trong tộc, không một ai nhận ra. 

A Điểu ở ngay gian bên cạnh, nghe được những câu tày trời kia, vô cùng tức giận. 

Thì ra lũ chim này nghĩ xấu về cha và mình thế. Mình mà về được thì chúng biết tay!

Rất lâu sau đó, Ô Nha Quận Chúa liền quay trở lại phòng A Điểu, cùng với Điểu y (bác sĩ chim) xem sức khỏe của chú chim này.

"Mạch tượng vẫn chưa ổn, chưa bay nổi. Ngươi đúng là ca bệnh khó nhất mà Điểu y không chữa khỏi hết. Xem ra khi ngươi khỏi bệnh, ngươi phải trả tiền chữa trị hơi bị nhiều đó" - Ô Nha Quận Chúa nói sau khi đưa Điểu y về.

A Điểu vẫn nhớ màn nói xấu sau lưng của Quận Chúa mà hậm hực, quay đuôi, hứ một cái. 

"Trận chiến lần trước, một con chim tu hú chạy khỏi tộc ta mà chưa kịp khỏi bệnh, ai dè bị người bắt về làm thú nuôi. Nếu không phải một tộc viên ta nhìn thấy và cứu, chắc con tu hú đấy phải muôn kiếp sống trong lồng làm đào kép cho nhân giới rồi. Nên ngươi muốn thoát ly khỏi đây an toàn, khôn hồn dưỡng bệnh cho tốt!" - Quận Chúa đe dọa.

[Tẫn Tô] Ngày mai là một ngày mới (fanfic Trường Nguyệt Tẫn Minh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ