Cao Loan || Cai Thuốc

6 0 0
                                    

https://namgalsip28.lofter.com/post/31917057_2b447b415 

Môn một tiếng kẽo kẹt bị đẩy ra, cao phong xuyên thấu qua một đoàn khói trắng mơ mơ hồ hồ trông thấy người kia, khớp xương rõ ràng tay tại sứ trắng cái gạt tàn thuốc xuôi theo bên trên nhẹ đập hai lần, thiêu tẫn tro trụ đổ rào rào đạn hạ.

"Loan Vân Bình, ngươi không có ý định qua?!"Cao phong bị sang ho khan hai tiếng, dùng tay đánh oanh trước mắt sương mù, đi qua hung tợn thuốc lá đỗi tại sứ trắng bên trên, liếc sứ bên trên tuôn ra mấy đóa màu đen xám pháo hoa mới bằng lòng bỏ qua.

"Ta để ngươi giới đi, ngươi còn càng quất càng hung ác có phải là!"

Đối mặt với trợn mắt tròn xoe người, loan Vân Bình chỉ là trông thấy một chút trên máy vi tính để cho người ta phát sầu công việc liền đem đầu ngọn nguồn xuống dưới, không có gì có thể phân biệt, hắn biết cao phong là mình tốt.

Một cây làm chẳng nên non, hắn nhìn xem loan Vân Bình cái này ba cây gậy đánh không ra một cái rắm hình dáng, biết muốn để hắn cai thuốc mắng cùng phạt đều không được, còn phải bàn bạc kỹ hơn.

Cao phong biến thành người khác giống như nói: "Ngươi biết hàng năm đến ung thư phổi nhiều người nhiều, kia phổi mở ra đều là đen......"

Loan Vân Bình lúc đầu nhận mệnh nghe, đột nhiên nghe thấy người kia cái mũi rút hai quất, hắn giật mình, ngẩng đầu nhìn lại, người kia vậy mà đỏ cả vành mắt.

"Ai, ngươi......"Hắn không biết nói cái gì cho phải, cao phong như thế nào hắn đều có thể ứng đối, duy chỉ có......

"Ai, ta nói ngài đừng khóc có được hay không? Nam nhi không dễ rơi lệ......"

"Đi hắn không dễ rơi lệ, ngươi yêu quý điểm thân thể của mình được hay không, ngươi nếu là......"Cao phong nghẹn ngào một tiếng, "Ngươi bây giờ đáp ứng ta, ngươi phải chết đầu ta đi."

"Hắc, ngài cái này đều cái nào cùng cái nào a?"Loan Vân Bình dở khóc dở cười.

"Ngươi có đáp ứng hay không."Cao phong cầm cây quạt làm cái tự vẫn động tác.

"Đáp ứng đáp ứng, Cao lão sư ~ Ta đáp ứng còn không được sao? Ngài đừng khóc rồi."

Cao phong hừ nhẹ một tiếng: "Ngươi còn phải đáp ứng ta."

"Đáp ứng, ta đều đáp ứng."Hắn đứng lên nửa ôm người kia vỗ vỗ cánh tay.

"Đáp ứng ta không còn hút thuốc lá."Cao phong ngừng lại tiếng khóc mỉm cười, kế hoạch đạt được.

Hợp lấy lại là cái bẫy, loan Vân Bình bất đắc dĩ thở dài Nhậm Cao Phong thuốc lá vơ vét sạch sẽ đi. Cai thuốc chẳng phải dễ dàng, bình thường quất một ngụm liền vì lúc làm việc nâng nâng thần, lúc này khói bị mất, "Một tay che trời phong quang vô hạn"Loan phó tổng sầu mi khổ kiểm ngồi trước máy vi tính bắt đầu làm công người làm công hồn khổ bức thường ngày.

Đức mây xã dưới một người trên vạn người? Đây không phải còn bị cao phong trông coi mà.

Đương nhiên, loan phó tổng là quản người chủ, sao có thể cứ như vậy tuỳ tiện bị người bao ở. Không có yên tĩnh hai ngày liền theo không chịu nổi.

Cao Loan 2Where stories live. Discover now