https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b73afbd1
【 Lưu lại 】
/
"Nhỏ bác a, trong nhà cây kia đinh hương cây, liền nhờ ngươi rồi..."
Tiến vào loan Vân Bình lỗ tai thanh âm kéo dài lại xa xôi, lạ lẫm lại quen thuộc, thân ở trong hỗn độn người không tự chủ được vươn tay ra, muốn bắt lấy kia càng lúc càng nhẹ thì thầm nhắc nhở.
Hắn không phân rõ được mình thân ở chỗ nào, thân hãm chuyện gì, chỉ là đang nghe"Đinh hương"Hai chữ sau, tim chấn động mạnh, giống có một hơi buồn bực ở trước ngực, trĩu nặng, tối tăm mờ mịt.
Hình tượng nhất chuyển rốt cục sáng rỡ, chính là một thân một mình đứng ở lão trạch trong viện. Loan Vân Bình tại nguyên chỗ nhìn quanh một vòng, nhìn ra đây là sửa chữa lại trước lão trạch, chỉ bất quá phòng ốc đã hiển cổ xưa rách nát chi ý, hiện ra dài dằng dặc thời gian nặng nề vòng tuổi.
Đi đến đinh hương trước cây, vừa mới vang vọng bên tai thanh âm rốt cục đối mặt hào, là rất nhiều năm không có gặp nhau lại ngẫu nhiên giữ liên lạc Loan gia lão đầu nhi, nhưng thanh âm của hắn nghe là như vậy suy yếu phiêu miểu, cùng ăn tết lúc đánh tới chúc tết trong điện thoại vẫn hiển trung khí thanh âm một trời một vực.
Loan Vân Bình nội tâm không có cớ có chút bất an cùng bối rối, loại cảm giác này tại hắn hướng về phía trong phòng hô vài tiếng lại không người trả lời, cùng thay đổi quay đầu càng nhìn đến trước mặt đinh hương cây thúy diệp chính lấy mắt thường khả quan tốc độ phát hoàng, quăn xoắn, thoát nhánh bay xuống sau đạt tới đỉnh phong.
Hắn hô không ra lão trạch chủ nhân trưởng bối, cũng khống chế không nổi đinh hương cây tàn lụi suy bại. Huyệt Thái Dương ẩn ẩn làm đau, loan Vân Bình nghĩ mãi mà không rõ, cây này rõ ràng sắp chết, hắn còn có thể như thế nào chiếu cố, còn như thế nào nên được lên lão đầu nhi không hiểu thấu nhắc nhở.
Khi còn bé nghỉ hè đến lão trạch chơi lúc, cây kia đinh hương cây ngay tại. Giữa hè mùa bên trong qua thời kỳ nở hoa, xanh biếc lá cây bắn ra ở trên mặt đất quang ảnh đem ánh nắng đánh cho pha tạp lại nhu hòa. Loan Vân Bình khi đó còn không biết đây là đinh hương, chỉ ở nhiều năm sau lần thứ nhất nhìn thấy tím nhạt bụi hoa bên cạnh cao phong, trong nháy mắt động tâm, mới lĩnh ngộ được mình đối cái này khỏa thực vật yêu thích.
Đối, cao phong, cao phong ở đâu.
/
Ngoài viện truyền đến lá rụng, đá vụn cùng đất vàng va chạm ma sát nhỏ vụn bước chân, loan Vân Bình nghe tiếng quay đầu lại, nhìn thấy một cái quen thuộc trung niên nhân mang theo tiếu dung đi tới. Hắn không tự chủ trên mặt cũng treo cười, mở ra hai chân, nhảy nhảy nhót nhót nghênh đón, ngẩng đầu lên đến nãi thanh nãi khí mở miệng:
"Ngươi đi đâu vậy rồi, ta thật đói, ban đêm chúng ta ăn cái gì?"
Hắn lúc này mới thấy rõ trong tay nam nhân mang theo một con giấy dầu bao khỏa gà quay, tản ra mê người mùi thơm. Nam nhân cười ha hả nắm tay nhỏ bé của hắn hướng trong phòng đi, giữa hè chạng vạng tối gió nhẹ thổi qua, đinh hương khắp cây lá xanh vui sướng múa may theo gió.