Ngày hạ nóng nực

2 0 0
                                    

https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b69693a2

【 Hạ nóng 】

1- Điều hoà không khí

Năm nay mùa hè phá lệ nóng.

Năm ngoái từ cao phong làm chủ, đem trong nhà phòng khách vận hành gần mười năm lập thức điều hoà không khí đổi mới, theo trào lưu, còn mua cái trí năng, có thể cùng điện thoại đồng bộ thao tác, còn có thể giọng nói đối thoại khống chế --

Bù đắp được nửa cái"Nhỏ độ nhỏ độ", chỉ bất quá người ta gọi"Tiểu mỹ tiểu mỹ.

Ngay từ đầu loan Vân Bình là cự tuyệt, đầu óc của hắn cùng phương thức tư duy thực sự khó mà truy đuổi trí năng thiết bị, đỉnh thiên sẽ cầm điều khiển theo cái chốt mở cùng hình thức, cảm nhận được hơi lạnh an tĩnh từ gió lá cây truyền ra, xoay quay đầu mắt nhìn cao phong, ý là hỏi thăm"Không sai đi?"

Thế là cao phong trên điện thoại di động cho hắn hạ tốt phần mềm, liền tốt mạng lưới, ấn mở rõ ràng rõ ràng công năng giao diện ra hiệu loan Vân Bình: Có mắt nhìn liền có thể sẽ.

Ngay từ đầu loan Vân Bình sẽ không hô điều hoà không khí danh tự, đoán chừng là nào đó độ quảng cáo nghe thấy nhiều nhiều, từ càng thêm oi bức hành lang trông nom việc nhà cửa mở ra chính là thanh thúy lưu loát một cuống họng"Nhỏ độ nhỏ độ"--

Cái nào để ý đến hắn.

Lại xoay quay đầu nhìn xem cao phong, cái sau bất đắc dĩ trầm giọng một câu"Tiểu mỹ tiểu mỹ, khởi động máy", nghe được điều hoà không khí cơ một tiếng ngọt ngào"Tốt, phòng khách điều hoà không khí đã khởi động máy", hai người nhìn nhau cười nhạo lên tiếng.

Về sau cũng không biết sao, cùng trí năng thiết bị từ trước đến nay"Xung khắc như nước với lửa"Vị này vậy mà cùng tiểu mỹ đồng học trở thành hảo bằng hữu.

Phàm là hai người không tại một chỗ lại cao phong trước một bước đỉnh lấy nắng nóng về nhà lúc, mở ra gia môn liền có thể cảm nhận được từ phòng khách truyền ra thanh lương điều hoà không khí gió.

"Ngươi trên điện thoại di động đem điều hoà không khí sớm mở ra?"

Cho nhỏ loan phát qua một đầu Wechat, cao phong đem trong phòng cửa sổ đóng kỹ, trên thân khô nóng trong nháy mắt tiêu tán không ít.

"Ngang, ngươi không phải về trước đi, trong nhà khẳng định buồn bực quá sức, ta mở ra trước, vào trong nhà vừa vặn."

Hai người đều ở nhà mở ra điều hoà không khí lúc, cao phong thỉnh thoảng sẽ tại trên bàn trà bày biện nhỏ trà trên bàn pha trà, gió mát từ nơi hẻo lánh thổi tới bổ nhào vào hắn phía sau lưng, trêu đến hắn thẳng nhíu mày.

Lệch qua trên ghế sa lon đọc sách vị kia ngắm gặp, cầm qua điện thoại một trận thao tác, nương theo lấy điều hoà không khí thanh thúy vài tiếng công năng vận hành thanh âm nhắc nhở, cao phong lại không có hơi lạnh thẳng thổi cảm giác khó chịu.

"Ngươi dùng di động điều?"

Đưa di động đặt về một bên loan Vân Bình không ngẩng đầu:

Cao Loan 2Where stories live. Discover now