https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b5bfa757
【 Ta nguyện ý 】
1-
Đấu cười câu lạc bộ tổng giai đoạn trước trù bị, trao đổi ký kết lúc, ngoại trừ Quách lão sư cùng công ty quản lý bộ môn, đầu tiên tìm tới chính là loan Vân Bình. Đại khái tán gẫu qua hắn đối toàn bộ tiết mục dàn khung lý niệm cùng nhân viên thiết trí sau, nghiêm đạo trong tay bản bút ký lại không khép lại, hơi nghiêng thân cười híp mắt xông loan Vân Bình tiếp tục nói:
"Loan đội, còn phải hỏi lại ngài mấy vấn đề."
"Ngài nói."
Bản bút ký lật về phía trước vài trang, loan Vân Bình không khỏi lần theo động tác của đối phương liếc qua, tinh chuẩn thấy được giao diện đỉnh dùng ký hiệu bút to thêm đánh dấu"Cao phong"Hai chữ, phía dưới lít nha lít nhít liệt rất nhiều, đoán chừng là sớm thu thập tốt tài liệu cá nhân.
"Ngài cộng tác, cao phong Cao lão sư, ngài nhìn có hay không ý nguyện tham dự chúng ta thu?"
Cao phong a...
Sớm nhất đem đoàn tổng coi thành sinh hoạt loại tiết mục lúc, loan Vân Bình liền cùng cao phong thảo luận qua vấn đề này. Chỉ bất quá cao phong dưới đài làm người quả thực điệu thấp, cho dù là cái này hưu nhàn tiết mục đều không muốn ra kính, lúc nào về phía sau đài cần hắn, lại đến lúc ra sân cũng không muộn.
"Cao lão sư ý là, có cần vị trí của hắn lại đến... Chủ yếu hắn cũng coi như chúng ta trưởng bối, ra sân phải cùng quách tại hai vị cùng một chỗ, ngươi không thể trông cậy vào hắn đi theo chúng ta một khối tại chương trình truyền hình thực tế bên trong náo nhiệt."
"Là ta minh bạch. Cũng là trước đó cùng ngài sư phụ câu thông thời điểm hắn trước nhấc lên, nói có thể mang lên Cao lão sư, Tôn lão sư cùng nhau chơi đùa chơi, để cho ta cũng trưng cầu một chút ý kiến của ngài."
Trà nóng thay đối diện đạo diễn tục nửa chén, loan Vân Bình để bình trà xuống thuận tay nắm lại cây quạt, nghĩ đến chỗ trò chuyện cộng tác giờ phút này đoán chừng đang từ nhà hướng vườn đi, mình chỉ chốc lát sau liền có thể cùng đối phương gặp mặt cùng đài nói tướng thanh, trên mặt không tự chủ treo ý cười:
"Hại, ta không có ý kiến, theo các ngươi định ra cái này tướng thanh cạnh diễn cơ chế, mời hắn tới làm cái ban giám khảo cùng chỉ đạo đây nhất định không có vấn đề."
2-
Tiết mục thu mang truyền ra tiến hành lửa nóng, trong một tháng loan Vân Bình dù sao cũng phải có mười ngày qua thời gian không có nhà, đánh tình hình bệnh dịch đến nay liền như vậy hình thức, dạy độc thủ kinh tân cao phong trong lòng không tự nhiên. Những năm qua ra công sai hai người bọn họ còn có thể đồng xuất cùng nhập, diễn xuất xong sẽ cùng nhau dính lấy lãnh hội tổ quốc tốt đẹp non sông, mặc dù đi dạo đại bộ phận là các nơi vườn bách thú... Lần này bởi vì ghi chép đoàn tổng ngược lại hắn một người cùng các sư huynh đệ chơi vui vẻ, Wechat chia sẻ cho cao phong trong tấm ảnh tổng tiện thể lấy người bên ngoài thân ảnh.
Nhưng cái này lại chẳng trách nhỏ loan, cao phong than thở, đem tất cả ảnh chụp bảo tồn đến điện thoại di động của mình album ảnh: Rõ ràng là mình không vui xuất hiện tại ống kính trước mặt, khiến cho dưới mắt lại xoắn xuýt lại hối hận, biết rõ không nên lại khống chế không nổi liên quan đám kia bọn nhỏ đều dấm bên trên một dấm, cực kỳ giống tưởng niệm tình lang khuê phòng oán phụ.