https://axe0100.lofter.com/post/77142af3_2ba83c8ed
Khẩu trang bối cảnh tình hình bên dưới cảnh hài kịch, có chút nước, cũng không có gì logic. Hài kịch làm chủ, cp Là cao loan, có một câu bánh bố
Vẫn là cho Liễu lão sư Mới hệ liệt viết dẫn đường phiến, cụ thể thiết lập tại tập hợp.
Khái quát nói chính là Anh ngữ lão sư kiêm chủ gánh Nhậm Cao Phong x Ra ngoài trường nhỏ bàn ăn lão bản loan Vân Bình.
Loan Vân Bình vận doanh từ truyền thông loại này nghe tựa như thiên phương dạ đàm sự tình, tại thế kỷ hai mươi mốt tình hình bệnh dịch nguyên niên, chân chân chính chính phát sinh ở cái này hơi có vẻ điên cuồng trên thế giới.
Người đang ăn không lên cơm thời điểm nếu không lựa chọn nằm ngửa chịu đói, nếu không lựa chọn phấn khởi cầu sinh sau đó tiếp lấy chịu đói. Loan Vân Bình xen vào trong hai cái ở giữa, hắn mở nhỏ bàn ăn ít nhiều có chút hàng tồn, mặc dù không có nhiều phong phú, nhưng tốt xấu có thể tại coi nhẹ thành phần dinh dưỡng cơ sở bên trên kiếm ra đến một người một ngày dừng lại đồ ăn, nhưng hắn thẻ ngân hàng đã hồi lâu chưa thể có doanh thu, vì số dư còn lại có thể cầm tục phát triển, hắn đến liều một phen.
Lần thứ nhất bị phong ở nhà thời điểm hắn không phải một người. Một mực ở tại trường học ký túc xá bánh nướng bởi vì nghỉ đông trong lúc đó không nghĩ về nhà bị nhắc tới chạy đến hắn nhỏ bàn ăn bên trong ăn nhờ ở đậu -- Cũng không biết vì cái gì hơn ba mươi tuổi giáo viên thể dục còn cùng hắn học sinh một cọng lông bệnh. Loan Vân Bình bản không có ý định để hắn vào trong nhà, nhưng Chu Vân Phong một thân tự xưng là cường giả, có được có thể tại Đông Bắc -30 độ nhiệt độ không khí bên trong không mặc lông quần chạy mười cây số thể phách, hắn không nhận hoàn cảnh hạn chế, ỷ vào nhỏ bàn ăn trong nhà ăn có hơi ấm, sửng sốt căn bản không có trưng cầu ý kiến của người trong cuộc, tự mang loại xách tay nệm cùng chăn mền đánh lên chăn đệm nằm dưới đất.
Vừa mới bắt đầu bánh nướng còn nghĩ đến rất tốt, cảm thấy dù sao sắp hết năm mình tối đa cũng liền tránh cái một tuần, đến thời gian bên trong hắn trực tiếp cùng phụ mẫu Đông Bắc quê quán gặp nhau, kết quả đến lúc này hắn liền không có trở về, bất đắc dĩ muốn cùng hắn không có huyết thống anh ruột cùng ăn cùng ở, thậm chí liền ăn tết đều ghé vào một khối.
Loan Vân Bình thiệt là phiền nghĩ biến ra một ngụm lớn nồi đun nước đem bánh nướng ném bên trong nấu canh, nhưng Chu Vân Phong dù cùng Đường Tăng đi một đạo trung đông triệt, nhưng ở được hoan nghênh trình độ bên trên kém xa làm Trung Quốc nổi danh nguyên liệu nấu ăn cái sau. Lửa nhỏ chậm hầm một cái bánh nướng còn phải hao phí chính hắn thuỷ điện, hắn thật sự là cảm thấy cuộc mua bán này không có lời, chỉ có thể ở mỗi lúc trời tối thông lệ cùng cao phong thông điện thoại đánh video hỏi thăm thân thể đối phương khỏe mạnh thời khắc trong bóng tối phàn nàn vài câu, hỏi hắn lúc nào có thể lại cống hiến một cái mặc bảo, bên trên trả sách chó cùng bánh nướng không được đi vào.
"Nếu là tại cái này chính là Cao lão sư ngươi tuyệt đối không phải thái độ này!"Bánh nướng nghe hắn biến đổi pháp tổn hại người còn rất bất mãn ý, chiếm cứ tại phòng ăn nơi hẻo lánh bên trong cố tình gây sự lấy hô to, "Ta thứ hạng này tuần tự còn không bằng chó đâu?"