Lương Đường || Có chút ngọt ngào (On-Going)

3 0 0
                                    

https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_1cb5d6ed5

C0

Đại nhị bắt đầu, cùng Trương Vân lôi cùng một chỗ tiếp nhận vòng trượt xã phó xã thời điểm, mạnh hạc đường còn không có quá làm tốt bị những học sinh mới đuổi theo gọi"Học trưởng"Giác ngộ.

Dù sao hắn cùng Trương Vân lôi còn có bánh nướng đi theo loan Vân Bình cùng lỗ vân long sau lưng hô hào"Xã trưởng", "Học trưởng", cố gắng đi luyện động tác thời gian còn giống như không có qua mấy ngày dáng vẻ.

Hắn còn không có nghĩ kỹ muốn làm sao dẫn người, từng trương non nớt khuôn mặt đã xuất hiện ở trường học các ngõ ngách.

Thế là, lấy bánh nướng vì xã trưởng, Trương Vân lôi cùng mạnh hạc đường làm phó xã một đời mới, bắt đầu tại lúc tháng mười chính thức một trăm đám nạp mới trước đó, trong vòng một tháng tuyên truyền.

Tuần chín lương chính là trong một tháng này một ngày nào đó sớm nạp tiến đến.

"Tuần... Chín lương... Đây là lúc ấy ngươi vừa thêm tiến đến?"

Mạnh hạc đường nhìn xem Trương Vân lôi điện thoại, chỉ vào trên màn hình nghiệm chứng xin.

"Ân, liền vừa rồi ngươi còn chưa tới thời điểm, chúng ta chỗ này vừa mang lên cọc tùy tiện chuyển vài vòng, hắn liền đến nghe ngóng tình huống."

"Khó được a, từ ngươi chỗ này tiến xã, về sau khẳng định rất dính ngươi, ngươi nhanh hảo hảo mang đi!"

Trương Vân lôi thông qua hảo hữu xin, lấy lại điện thoại di động, không nhẹ không nặng đập mạnh hạc đường một chưởng:

"Có thể tính đi, ta rất nhiều động tác học không vững chắc, còn phải dựa vào ngươi đến, cùng một chỗ mang cùng một chỗ mang, hắn lại đến thời điểm giới thiệu các ngươi nhận biết hạ."

Sau năm ngày, mạnh hạc đường lần thứ nhất nhìn thấy tuần chín lương.

"Ai biện mà, chỗ ấy ngồi chính là ai vậy?"

"Ân ta không có nói cho ngươi? Tuần chín lương, liền lần trước ta kéo vào bầy vị kia, mua vòng trượt giày vừa tới lại tới, ta hỏi, sẽ trượt, để hắn thích ứng hai vòng trực tiếp dạy T Sát liền thành."

Mạnh hạc đường nhìn cách đó không xa nam sinh có chút lạnh nhạt mặc giày, cẩn thận đứng người lên, kéo căng lấy thân thể hướng ra phía ngoài trượt hai bước, nắm chắc cân bằng lại hơi nhẹ nhàng thở ra, mới dám chậm rãi hoạt động.

Bộ dạng này, để hắn trong nháy mắt nghĩ đến một năm trước mình.

Qua một hồi lâu lại quay đầu nhìn hắn lúc, người ta đã được Trương Vân lôi T Sát dạy học, một người ở một bên cố gắng luyện tập.

Mạnh hạc đường híp hai mắt nhìn hồi lâu, nhịn không được tiến lên chỉ đạo yếu lĩnh:

... Cái kia... Đồng học, trọng tâm của ngươi không đúng lắm, hẳn là đem trọng tâm đặt ở chân trước bên trên, khom bước uốn gối... Ai đối, sau đó lại..."

Tuần chín lương bị hắn đột nhiên xuất hiện dạy học giật mình, có chút trừng lớn hai mắt nhưng cũng nhanh chóng kịp phản ứng, ngoan ngoãn dựa theo hắn nói mỗi một bước tới làm, chỉ bất quá lộ ra chút người mới học vụng về cùng thất thố.

Cao Loan 2Where stories live. Discover now