Bên cạnh Hải Hà có bán kem

4 0 0
                                    

https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b6e7a00c

【 Hải Hà bên cạnh bán kem 】

1-

Tân thành có đầu sông, tên là Hải Hà.

Hải Hà đối diện có cái vườn, biểu diễn tướng thanh, Bình thư cùng trống to.

Vườn đối diện là Hải Hà... Còn có cái bán kem.

"Ngựa Phượng Anh, cầm cái lão Băng côn."

"Không bán."

......"

Cầm tiền lẻ nam nhân hậm hực mà đưa tay thu hồi, không có cùng thái độ lạnh lẽo cứng rắn lão bản dây dưa, ngược lại tội nghiệp nhìn về phía bán kem bên cạnh bày bánh rán đại tỷ.

"Phượng Anh a, ngươi bán hắn một cái mà, đuổi tới đưa tiền còn không muốn, nào có ngươi làm như vậy sinh ý."

......"

Bán kem bị gọi là"Phượng Anh"Nam nhân móp méo miệng, nhìn chằm chằm trước mặt cao hơn chính mình chỗ một nửa vị này, rất lớn vóc dáng chính ngậm lấy tiếu dung xông mình nháy mắt.

"Chính là không bán, xéo đi."

2-

Tay cầm tiền lẻ lại không đạt được kem nam nhân bất đắc dĩ rời đi, xưng đang bay múa trong bông tuyết bóng lưng không nói ra được cô đơn. Loan Vân Bình chép gấp tay áo trực lăng lăng mà nhìn chằm chằm vào, trong ánh mắt ngược lại không có vừa mới cùng bông tuyết đồng dạng băng lãnh, thẳng đến bày bánh rán đại tỷ mở miệng lần nữa gọi hắn:

"Tiểu Cao làm gì ngươi, hôm qua không cũng còn tốt ân huệ."

... Hắn buổi trưa đỉnh lấy hàn phong vừa gặm một cây, lúc này lại ăn nhất định mà náo đau dạ dày."

"Ngươi cái này không thật quan tâm hắn, cùng hắn nói thẳng mà."

"Hắn mới không nghe, cát người cát ngữ lại muốn chọc ta."

Loan Vân Bình vỗ vỗ điện ma chỗ ngồi phía sau bọt biển cái rương, có chút không được tự nhiên đem rơi vào chăn bông bên trên bông tuyết phủi sạch sẽ, lỗ tai không biết có phải hay không đông lạnh, chôn ở gạo màu trắng khăn quàng cổ khe hở ở giữa có hai đóa ửng đỏ.

"Ngươi có phải hay không thích hắn nha?"

......"

"Phượng Anh?"

Sách, ngươi gọi Phượng Anh, cả nhà ngươi đều gọi Phượng Anh!!!

3-

Tân thành có đầu sông, tên là Hải Hà.

Hải Hà đối diện có cái vườn, biểu diễn tướng thanh, Bình thư cùng trống to.

Vườn đối diện là Hải Hà... Còn có cái bán kem.

Bán kem nam nhân tên là loan Vân Bình, hắn không chỉ là bán kem, còn bán nước trà.

Chỉ bất quá tại chói chang ngày mùa hè bán trà nóng, tại mùa đông khắc nghiệt bán kem.

"Lam tinh linh, cầm cái tiểu Tuyết sinh."

"??? Lăn!"

Mua kem người gọi cao phong, đối diện vườn nói tướng thanh.

Cao Loan 2Where stories live. Discover now