https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b514f3a4
【 Thích 】
Một ngụm năm mươi sáu độ rượu xái bọc lấy cay độc lăn tiến loan Vân Bình trong dạ dày lúc, hắn cũng không nghĩ tới sẽ là như thế kết quả --
Hắn biết mình chắc chắn sẽ có cái gọi là"Cấu tứ khô kiệt"Một ngày, lại không nghĩ rằng tiết điểm kia đến đột nhiên như thế. Hắn đã đem mình buồn bực tại một góc trước bàn sách ròng rã bảy ngày, chỉ còn cặn bã mì tôm thùng, dính lấy lẻ tẻ thịt nát lạp xưởng da, cùng kia đếm không hết tàn thuốc khói bụi đem hắn vây quanh, mà được tầng mỏng tro trên màn ảnh máy vi tính, khiêu động con trỏ trước sau vẫn là trống rỗng.
Loan Vân Bình hai tay níu chặt đã đánh sợi sợi tóc, đem mình kéo tới da đầu phát đau nhức, chờ đợi có thể dẫn ra mấy phần dù là vỡ vụn linh cảm.
Tự nhiên là vô dụng, quá khứ trong bảy ngày, động tác này hắn không biết làm bao nhiêu lần, mười ngón tay mỗi lần gõ ra đoạn ngắn cũng không lâu lắm cũng đều bị hắn cau mày cắt đi, trên bàn phím xóa bỏ khóa ấn đầy hắn vân tay.
Hắn không chịu nhận thua, không nghĩ tại cái này vào đầu bị thế nhân quan bên trên"Hết thời"Danh hào, thời đỉnh cao rời khỏi đối với loan Vân Bình tới nói là cực độ thống khổ cũng cực độ không thể nào tiếp thu được sự tình, hắn nhất định phải bắt lấy trước mặt mỗi một một cơ hội, đi vãn hồi, cứu vớt mình cao ngạo.
Chủ yếu nhất là, hắn không muốn bị sát vách vị kia họ Cao, coi thường đi.
Cao phong, là hàng xóm của hắn, bạn chí thân của hắn, cũng là...
Đối thủ của hắn.
Tác gia tranh phong tương đối vũ khí chỉ có trong tay một cây bút, nhưng khoản này hạ thống lĩnh văn tự, lại là hắn vạn mã thiên quân. Hắn vốn là nhất chi độc tú, phong quang vô hạn, lệch chẳng biết lúc nào để cao phong đoạt hết danh tiếng. Loan Vân Bình vẫn rõ ràng nhớ kỹ cao mình một nửa người ở trước mặt hắn lơ đãng nghiêng đầu một chút, hướng hắn dẫn ra một cái vô hại lại hữu hảo mỉm cười:
"Vân Bình, phải cố gắng lên a --"
Thêm bạn nãi nãi cái cháu trai!
Loan Vân Bình đỏ bừng lỗ tai nhào bột mì bàng, hận không thể lập tức vào tay, cào mở đối phương tấm kia mặt nạ dối trá.
Nghĩ tới đây, hàm răng không khỏi bị mình cắn đến càng chua mấy phần, ngón tay rơi vào trên bàn phím, cũng không biết sao liền đánh tên của đối phương. Con trỏ tại kia chữ sau tiếp tục ổn định nhảy lên, thấy tâm hắn phiền. Lại tiêu lại nóng nảy tâm tư để hắn càng là không cách nào tại máy vi tính lưu nhiều một giây đồng hồ, loan Vân Bình chợt đứng dậy, dùng sức đem trước mặt bản bút ký cài lên, quay người đứng đến phía trước cửa sổ, kéo ra cửa sổ, mặc cho xuân hàn gió mát nhào mặt mũi tràn đầy, liền đầu gió tốn sức lốp bốp địa điểm khỏa khói.
Vỡ vụn khói bụi bị gió thổi tới tay lưng, chưa tan hết nóng hổi tại trên da lưu lại tinh điểm nộn hồng, loan Vân Bình nhíu lại lông mày phun ra giữa mũi miệng nồng đậm sương mù, tiện thể lấy than ra trước ngực một ngụm trọc khí, mấp máy phát khô cánh môi, chờ đầu ngón tay mảnh khói thiêu đốt hầu như không còn sau, trở về trước bàn sách, đem mặt bàn một mảnh lộn xộn thu thập rõ ràng, đến phòng vệ sinh vọt lên cái chiến đấu tắm, đỉnh lấy một nửa ẩm ướt phát tùy ý chụp vào kiện vệ áo, ôm cái áo khoác liền đi ra cửa.