https://huangfuxiaocong.lofter.com/post/4b3ba8b4_2b5849b7a
Bắc Kinh không dứt tình hình bệnh dịch để đức mây xã chúng đàn ông đều dần dần quen thuộc mỗi ngày đâm một cái, nhưng mạnh hạc đường vĩnh viễn là không giống bình thường một cái kia, đến nay vẫn là nói cái gì quen thuộc không được, chỉ cần nhìn xem cây kia màu trắng mang theo gai ngược đồ vật tới gần, liền có một loại muốn chạy xúc động, chớ nói chi là há mồm chờ lấy để nó đâm.
Thế là, người khác vô cùng đơn giản há miệng sự tình, đối với hắn mà nói so như tại cực hình, chính hắn cũng không biết vì cái gì chính là e ngại, hắn hình dung không được loại kia vượt qua không được cảm giác sợ hãi, cây kia nho nhỏ ngoáy tai trong mắt hắn vô hạn phóng đại, cuối cùng biến thành một cây sáng loáng Lang Nha bổng.
Cuối cùng, nhân viên y tế thực sự không có cách nào chỉ có thể dẫn hắn đi làm mũi giấy thử, dù sao cái này tính năng động chủ quan không phải rất mạnh, chỉ cần tuần chín lương một mực đè lại hắn ca đầu, liền sẽ rất tiến hành thuận lợi, từ đó về sau hắn cũng chỉ có thể hai mắt rưng rưng đi làm mũi giấy thử, dù sao mũi giấy thử chỉ có đau buốt nhức sẽ không yue...
Nhưng thứ này làm nhiều rồi không thể tránh khỏi mũi niêm mạc yếu ớt, lại thêm Bắc Kinh không khí khô ráo cùng thời tiết ngày càng nóng bức, tuần chín lương nhìn xem gần nhất chảy máu mũi số lần đột nhiên tăng nhiều mạnh hạc đường, cảm thấy không thể bỏ mặc hắn loại này tự ngược hành vi.
Tuần chín lương may mắn làm qua một lần mũi giấy thử, loại kia bị chọc thủng trời linh đóng cảm giác để hắn đời này cũng không tiếp tục muốn đi thử, là thật khó chịu, sẽ không tự chủ được rơi lệ, khống chế không nổi cái chủng loại kia.
Hắn ít nhiều có chút đau lòng mỗi lần làm xong đều nước mắt rưng rưng hắn ca, thở dài một hơi, là thời điểm đặc huấn.
Nhưng là... Có nhiều thứ... Cũng sẽ bại lộ... Cái kia mình ẩn giấu không biết bao lâu tâm tư...
Ngay tại mạnh hạc đường lại một lần nữa chảy máu mũi thời điểm, tuần chín lương rốt cục không thể nhịn được nữa, cầm khăn tay một bên giúp đỡ xoa, một bên quở trách lấy, "Mạnh ca, ta liền không thể nhắm mắt lại há miệng để cho người ta đâm một chút, bao lớn người, liền ba tuổi hài tử cũng không bằng."
Đau lòng mang theo chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, trên tay cũng mang theo không nhẹ không nặng.
Mạnh hạc đường theo bản năng né tránh dùng sức giày vò hắn cái mũi tay, cầm qua khăn tay xoa thành cái nhét vào tiến lỗ mũi, "Ngươi cho rằng ta nghĩ bị cái này tội a... Ta là thật sợ hãi a... Ta nhìn kia ngoáy tai ta liền muốn yue..."
"Kia yue Liền yue Thôi!yue Một chút có thể sao thế! Có thể đòi mạng ngươi a!"Tuần chín lương khoanh tay tựa ở trên mặt bàn, mắt lạnh nhìn trong lỗ mũi cắm lộ ra huyết hồng khăn tay mạnh hạc đường, ngữ khí bất thiện.
"Kia chảy máu mũi cũng không cần ta mệnh, chính ta đều nhịn ngươi quan tâm làm gì."Không phục đỗi trở về, khó chịu mình không biết a, ngươi cho rằng ta nghĩ bị cái này tội a, không phải liền là không có cách nào vượt qua không được a!