https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b54673d6
【 Độn lương 】
"Ai.... Mạnh ca..."
Điện thoại kết nối một nháy mắt liền tuần chín lương kia mang theo dày đặc buồn ngủ lẩm bẩm, nghe nhà mình tiểu hài nhi thanh âm mạnh hạc đường nhịn không được khóe miệng ý cười, đồng thời vừa lo lắng không ngừng rón mũi chân, thân lớn cổ ánh mắt đi tìm băng chuyền bên trên hành lý, mở miệng ngữ tốc không khỏi có chút nhanh:
"Ài chín lương, khỏi phải ngủ, ngươi mau dậy, đi ra ngoài bên trên siêu thị mua ít thức ăn mua chút vật dụng hàng ngày... Vừa thu thông tri, ta cư xá muốn phong."
Tin tức là hắn vừa xuống đất lúc nhìn xem, cư xá chủ xí nghiệp bầy lý chính kịch liệt thảo luận phong bế quản lý tương quan công việc, tuần chín lương lại không bất kỳ phản ứng nào, nghĩ cũng biết là tại ngủ bù. Mạnh hạc đường tính toán thời gian, từ sân bay chạy trở về ngay tại phong bế trước đó, mình là không rảnh bận tâm trong nhà tất cả vật tư chuẩn bị, chỉ có thể xin nhờ tuần chín lương còn có thể động tác mau mau.
Lo lắng ngữ khí không giống trò đùa, tuần chín ngựa tốt thượng thanh tỉnh lại, cho điện thoại mở công thả, mò lấy cuối giường quần áo hướng bản thân trên thân bộ.
"Đột nhiên như vậy? Phía trước đều không có tin, phong mấy ngày a?"
"Tạm định trang bìa ba trời, tập trung lại làm hạch chua thôi... Bất quá cũng không chừng, ngươi mua trước một tuần lễ lượng đi, lại thời gian dài cộng đồng khẳng định sẽ có đến tiếp sau bảo hộ."
Hai người mấy năm này thường xuyên không có nhà, vừa đi chính là hơn nửa tháng, ăn uống căn bản đặt xuống không được, hai người bọn họ ăn cơm lại đơn giản, lần nào đều là thừa dịp ở nhà mới đi ra ngoài mua xuống một hai ngày đồ ăn, tranh thủ không lãng phí. Nhưng lúc này không giống, kinh tân ký cái này sóng tình hình bệnh dịch truyền bá nhanh chóng để bọn hắn đều trở tay không kịp, liền liền thật vất vả mới đã định lớn phong rương đều chỉ có thể lần nữa trì hoãn, nói là tạm trang bìa ba trời, nhưng nhiều chuẩn bị chút luôn luôn không sai.
Tuần chín lương làm việc từ trước đến nay lưu loát, chỉ dăm ba câu công phu, mạnh hạc đường liền nghe được điện thoại người bên kia đã ôm chìa khóa xe trở ra môn đi.
"Hiện tại siêu thị người khẳng định không thể thiếu, ngươi nhiều mang tầng khẩu trang, chú ý an toàn, có thể mua liền mua, mua không đến dẹp đi, quay đầu lại nghĩ triệt."
Trong ống nghe quanh quẩn tuần chín lương tại trong hành lang tiếng bước chân, còn có nghe vậy vang lên trêu chọc:
"Ngài a, trước cố lấy ngài vậy được lý đi, ta cái này liền rời giường lại đến địa khố công phu, hành lý còn chưa có đi ra a?"
Mạnh hạc đường"Sách"Một tiếng, cuối cùng bổ túc một câu"Hai giờ bên trong trở về", trực tiếp cúp điện thoại.
Hai người bọn họ nhận được tin tức xác thực chậm người khác một bước dài, tuần chín lương đuổi tới nhà phụ cận thương quá thời gian, cư dân lớn tranh mua vừa vén qua một cái tiểu Cao phong, kệ hàng bên trên đã cấp tốc giảm bớt hơn phân nửa thương phẩm. Bất quá tốt xấu là ngày làm việc ban ngày, một chút dân đi làm còn chưa kịp trở về, tuần chín lương một người tốc độ mau mau cũng vẫn có thể nhặt bên trên dưới mắt thiết yếu vật tư.