https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b778eea9
【 Kêu cái gì không ăn cơm 】
"Kêu cái gì không ăn cơm"-- Cái này tựa như là loan Vân Bình mấy năm gần đây trong miệng xuất hiện tần suất tối cao một câu một trong.
Trong nhà trưởng bối gọi"Nhỏ bác", trong môn trưởng bối gọi"Nhỏ loan", là sư phụ sư nương trong miệng"Bình nhi", "Lớn thường thường", cũng là Vu lão sư tại cao hứng lúc càng thân cận"Nhỏ bình", đồng thời lại là"Loan đội", "Loan ca...
Nhiều như vậy xưng hô đều thuộc về hắn một người, a, còn không có tính đến cùng cao phong nói tướng thanh mài mạn hồi nhỏ những cái kia đủ loại loạn thất bát tao bao phục danh tự.
Hắn từ trước đến nay không tranh không đoạt, ngoại trừ đức mây xã cùng tướng thanh bản thân, không có lại để cho hắn cảm thấy có thể vì đó phấn đấu nội dung, hắn thản nhiên tiếp nhận tất cả, khen ngợi soa bình, thậm chí bao gồm trở lên xưng hô từ người lạ người xem trong miệng gọi ra.
Lần theo lễ phép là loan đội, loan ca, biểu đạt yêu thích là Bình nhi, đỗi đỗi, trèo trèo...
Có thể, cái này đều có thể, các vị là áo cơm phụ mẫu, mà mình bị kêu cái gì không ăn cơm.
Lại duy chỉ có một người không có trở lên"Đặc quyền", ở trước mặt người ngoài gọi"Nhỏ loan", trong âm thầm hắn chỉ có thể gọi"Vân Bình"--
Người này là cao phong.
Loan bác cơ ni là hắn nghĩ, ngựa Phượng Anh cũng là đánh hắn miệng bên trong nói ra, nhưng cao phong rõ ràng minh bạch đây đều là trên đài bác dưới đài vui lên bao phục, không ai sẽ tại cúi đầu, lui bước, thuộc về hậu trường về sau còn cần những danh xưng này hắn cộng tác:
Trên đài hí cùng xuống đài thật sự là bọn hắn nhập hành học nghệ lĩnh ngộ nắm giữ đầu thứ nhất nguyên tắc.
Hắn đã từng có chủ tâm trêu đùa qua loan Vân Bình, liền giao tình của hai người hô thứ gì Danh nhi càng thân cận chút, khi đó hai người bọn họ còn không có cùng một chỗ.
"Còn thế nào thân cận, ngài muốn kêu thế nào thì kêu."
"Đại chất tử?"
Loan Vân Bình đến trưa không để ý tới hắn.
Nói đùa, đến trưa không để ý tới hắn là bởi vì bị diễn xuất bộ thông tri lôi đi họp, nhưng hiển nhiên đối với"Đại chất tử"Thuyết pháp này, Cao lão sư lấy thân phạm cát hành vi vẫn là thu hoạch loan Vân Bình khinh thường --
Đừng đùa, vị này chính là đối tạ kim đều gọi thẳng tên chủ, hắn cái này cùng tuổi sư thúc, là không nên suy nghĩ nhiều tại sân khấu bên ngoài địa phương chép đến mấy cái tiện nghi.
Cho nên khi đó, "Cao phong", "Nhỏ loan"Là hai bọn hắn cơ bản nhất xưng hô.
Bất quá khi cao phong dần dần phát giác đối đại chất tử có vượt qua cộng tác tình cùng hữu nghị bên ngoài mông lung tình yêu sau, hắn phát hiện mình ở phía sau đài liên thanh"Nhỏ loan"Đều hô không ra miệng. Kia là hắn nhất xoắn xuýt giãy dụa một đoạn thời gian, hắn sợ hãi tình cảm của mình chỉ là cùng loan Vân Bình song hướng tin cậy, sợ hơn tầng này giấy cửa sổ xuyên phá về sau sẽ ảnh hưởng đối phương, mình cũng mất đi hết thảy.