C1 - https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_1ca4629bb
Khoảng cách tuần chín lương lần trước nhìn thấy mạnh hạc đường, đã qua ròng rã bốn năm.
Bốn năm, nói dài cũng không dài, nói ngắn cũng không ngắn,
Tuần chín lương đã tại nhãn khoa có chút danh tiếng, mạnh hạc đường chính chính đại học tốt tốt nghiệp, kinh lịch thực tập kỳ, trở thành một người mới bác sĩ.
Ngày đó tuần chín lương hạ thủ thuật, về phòng trên đường, gặp một đợt khuôn mặt mới.
Đột nhiên nhớ tới, mấy năm trôi qua, trong trường học vị kia hẳn là cũng tại cái nào đó bệnh viện cao liền mới đối.
Đẩy ra phòng phía sau cửa, lại thấy được mình vừa mới nhắc tới qua người.
Nhiệt nhiệt nháo nháo gian phòng bên trong tức thời an tĩnh lại, ánh mắt mọi người đều tập trung vào cổng tuần chín lương trên thân.
Trong đám người tâm mạnh hạc đường cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, lại nhìn nhau không nói gì.
Mạnh hạc đường rất hài lòng từ tuần chín lương từ trước đến nay không có chút rung động nào vẻ mặt bắt được tức thời kinh ngạc.
"Ài sư ca trở về, vào nhà nha."
Dương Cửu lang dẫn đầu kịp phản ứng, đem ngu ngơ tại cửa ra vào người kéo vào gian phòng đóng cửa lại:
"Ta giới thiệu cho ngươi một chút a, đây là phân viện bên kia mới điều đến bác sĩ, tiểu Mạnh, mạnh hạc đường..."
"Học trưởng."
Trong trí nhớ quen thuộc thanh tuyến vang ở bên tai, gọi trở về tuần chín lương ngay tại trốn đi tinh thần.
Vẫn là trầm ổn lại nhu hòa, lại có ngâm ở đường bình bên trong ngọt ngào.
Người trước mặt cười đến như mộc xuân phong, so với bốn năm trước bộ dáng, càng thành thục chững chạc rất nhiều.
"Ai, các ngươi nhận biết?"
Bị đánh gãy Dương Cửu lang cũng có chút không có kịp phản ứng, ánh mắt tại giữa hai người lưu chuyển, nhìn thấy tuần chín lương thần sắc, tựa hồ minh bạch cái gì.
... Ân, đại học y khoa niên đệ."
Tuần chín lương một lần nữa phụ bên trên mình lãnh đạm biểu lộ, đi đến bên bàn làm việc cầm lấy nằm viện bệnh nhân bìa tư liệu, trước đó mới tới mấy cái thầy thuốc tập sự thấy thế cũng nhao nhao thu thập đồ đạc cùng lên đến. Nghĩ nghĩ, tuần chín lương vẫn là quay đầu lại, xông còn đứng ở nguyên địa người nhẹ nhàng cười cười:
"Cùng một chỗ chuyển phòng bệnh? Mang ngươi làm quen một chút hoàn cảnh."
Đột nhiên được mời người cũng không nghĩ tới, sửng sốt hai giây lập tức cười đến càng vui vẻ hơn:
"Ai!"
Lưu lại mặt khác mấy vị nữ bác sĩ, mắt thấy như thế một cái soái ca đi theo tuần bác sĩ ra cửa.
"Ài nha, tuần bác sĩ cũng là, lúc đầu ta còn nghĩ mang theo mạnh tiểu suất ca đi dạo..."
... Chu lão sư hẳn là tại tiểu Mạnh trong mắt là thần tượng cấp bậc người đi, ngươi nhìn hắn trong mắt đều có tinh tinh."