https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b7b43bcc
【 Nghịch nước 】
/
Hơn mười năm trước, mới vừa vào đức mây xã loan Vân Bình nhận biết cao phong, cái này không hiếm lạ --
Kinh tân song thành đều có chút danh tiếng thanh niên tài tuấn, lời này một chút cũng không giả.
Chỉ là nhận biết, gật đầu hàn huyên chi giao, càng nhiều hơn một chút hiểu rõ gần như chỉ ở tại đối phương về tuổi bất quá lớn bản thân mười tháng.
A, lúc đó cao phong còn không biết hắn. Tập trung tinh thần ghim nghiên cứu tướng thanh Tiểu Tiền bối, cái nào rảnh rỗi hiểu rõ bọn hắn những này mao đầu tiểu tử.
Bọn hắn lúc ấy, còn đang trong đại viện gà bay chó chạy đâu.
/
Bên ngoài ghi chép tiết mục Quách lão sư kiểu gì cũng sẽ đề cập tại trong đại viện thời gian, nhất là cùng bọn nhỏ ngồi vây quanh một chỗ nói chuyện phiếm thiên thời, càng là thao thao bất tuyệt mà đồ ái đồ sủng đồ nhóm lịch sử trưởng thành, cũng duyên tại kia đoạn mộc mạc bình thản lại vui vẻ thời gian đồng dạng là thân mà quách Kỳ Lân tuổi thơ.
Đến học tướng thanh nam hài tử nhóm cơ bản không có gì ổn trọng người thành thật, nghịch ngợm chơi tâm một cái so một cái nặng, theo hiện tại lưu hành tới nói, ngoại trừ học nghệ, bọn hắn năm đó ngược lại là ở phương diện này vừa đi vừa về"Bên trong quyển"--
Mang theo nhỏ tuổi nhất quách Kỳ Lân cùng gốm dương cùng nhau chơi đùa náo nhất là thành bọn hắn nghịch ngợm gây sự một cái lấy cớ:
Sư phụ ngài nhìn, chúng ta đây là hống đệ đệ chơi đâu.
Thường thường lúc này nhà đại nhân liền mặc kệ, học nghệ quá trình buồn tẻ bọn hắn mỗi người đều lòng dạ biết rõ, chỉ cần là không rơi công khóa, không lấy bánh nướng cầm đầu nhảy lên đầu lật ngói, chơi liền chơi, náo liền náo loạn.
Nam hài tử mà, hoang dại nuôi thả liền rất tốt.
Thế là, nhạc mây bằng bọn hắn không biết từ chỗ nào đãi đến cái thổi phồng bể bơi bày ở trong viện, cũng không kì lạ.
/
Đoán chừng vẫn là cái nào hai tay thị trường làm đến, cơ hồ muốn đem tặng kèm chân đạp thổi phồng ống giẫm ra hoả tinh tử, đáy bể bơi tòa đều không thành hình. Từ vườn trở về đi ngang qua bọn hắn loan Vân Bình tiếp cận náo nhiệt, khắp nơi lay lấy kiểm tra một vòng, cuối cùng mang theo chẳng biết lúc nào rách ra miệng thổi phồng quản đến nhạc mây bằng trước mặt, bất đắc dĩ chế nhạo nói"Các ngươi cái này đầu óc, chơi cái gì kình.
Lôi kéo quách Kỳ Lân cùng gốm dương qua một bên mà đi, mấy cái tuổi tác lớn chút ca ca liền thay phiên nhân công thổi phồng --
Tự nhiên lấy bánh nướng đỉnh loan Vân Bình, dù sao giờ phút này bọn hắn cần chính là khí lực đủ"Tiểu lực ba mà. Loan Vân Bình nhịn không được cười hắn thật tròn một cái bánh nướng, nâng lên quai hàm thổi hơi bộ dáng lại giống cái hạt vừng cầu. Mấy người vui không tưởng nổi, người trong cuộc nghẹn đỏ mặt cùng với không vui, thừa dịp hồi sức khoảng cách không phải về đỗi một câu: