https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b56c6506
【 Album ảnh 】
1-
Loan Vân Bình trong điện thoại di động có một cái bí mật album ảnh.
Album ảnh nhân vật chính, toàn bộ là cao phong.Bao nhiêu năm trước sẽ sử dụng thượng truyền ảnh chụp chức năng này ngày đó trở đi, loan Vân Bình liền đem cùng cao phong từng li từng tí toàn bộ thượng truyền đến cái này album ảnh bên trong: Thường ngày, diễn xuất chụp ảnh chung, một chút giữa hai người đối sống tư liệu, còn có từng cái phần mềm bên trên nói chuyện phiếm Screenshots.
Loan Vân Bình xưa nay không thiện bất luận cái gì liên quan tới điện tử sản phẩm cùng tuyến bên trên kỹ thuật, nhưng hết lần này tới lần khác vào lúc đó liền nghĩ đến muốn đem liên quan tới hắn cùng cao phong hết thảy tồn tại. Hắn sẽ thỉnh thoảng đem cái kia vẻn vẹn người có thể thấy được album ảnh mở ra, lật xem quá khứ cố sự, cũng không phải là bởi vì nhiều luyến cựu, so sánh Cao lão sư, điểm này hắn cảm thấy không bằng. Loan Vân Bình chỉ là chuyên tình tại cao phong, chuyên tình tại cùng cao phong có quan hệ hết thảy.
Cái này album ảnh, cao phong không biết.Hắn cũng không cần thiết biết, loan Vân Bình thầm nghĩ, thích hắn là chuyện của chính ta.
2-
Bắc Kinh tình hình bệnh dịch nghiêm trọng, các nhà hát lớn diễn xuất mắt nhìn lấy lại xa xa khó vời, loan Vân Bình thật không có rảnh rỗi đến bị khùng, kịch bản vở một ngày không rơi xuống, sợ khó khăn khắc ở trong đầu lời kịch bay đi, tự giam mình ở trong thư phòng, lại lưng lại diễn lại suy nghĩ, một đợi chính là một ngày.
Hắn vẫn như cũ lẻ loi một mình mình ở, vấn đề ăn cơm liền lộ ra không là vấn đề, một bình trà, mấy khối điểm tâm liền đem bụng tùy ý đuổi, càng không chú ý thời gian trôi qua. Cầm điện thoại nhìn tin tức lúc, đã là hơn bảy giờ tối.
Cao phong tại năm điểm cho hắn phát qua hai đầu Wechat, nói là toàn mấy cái mới bao phục, nghĩ hẹn hắn ra nói một chút."Đến mai không phải cũng là sinh nhật của ta sao, có thể cùng trong nhà qua, liền nghĩ hôm nay mời ngươi ăn dừng lại đi."
Loan Vân Bình dở khóc dở cười, nhấn lấy giọng nói khóa cho người ta trả lời:
"Ngài chỉ toàn cái này, bên ngoài đều cấm chỉ đường ăn bao lâu, mời ta ăn cái gì."
Tin tức phát ra ngoài không có qua mười giây, loan Vân Bình điện thoại liền chấn động hai lần:
"Mới quan tâm về ta, không ăn đâu đi? Từ Kiệt chưng bánh bao, ta mang cho ngươi quá khứ một chút, chỗ cũ."
Chỗ cũ chỉ chính là hai nhà trung điểm tả hữu một cái công viên, đánh hắn hai cùng một chỗ hợp tác về sau liền thường xuyên đến đó đối sống, hưu nhàn, cao phong thậm chí lôi kéo loan Vân Bình ở nơi đó cùng một chỗ đặt xuống qua. Những năm này bận rộn, ngã xuống thiếu đi.
Cho cao phong trở lại đầu thứ nhất tin tức loan Vân Bình cũng đã đi ra thư phòng tiến phòng vệ sinh, đơn giản nhanh chóng thu dọn một chút mình, nghe cao phong nói, ra ôm áo khoác, cầm lên đặt tại phòng khách lễ vật túi liền hướng bên ngoài đi.