https://huangfuxiaocong.lofter.com/post/4b3ba8b4_2b61f6845
[Tay phải đành mượn của em]
"Chúng ta thường xuyên đi công tác, đương mình về đến nhà, mở ra tủ lạnh nhìn bên trong trống trơn cái gì cũng không có, khi đó đại khái chính là ta cảm thấy cô độc thời điểm."
Mạnh hạc đường nhìn xem tiết mục bên trong mình cộng tác bình tĩnh nói mình cũng không biết đến sự tình, kia phần lạnh nhạt không thèm quan tâm thái độ hung hăng đập hắn một chút, hắn thừa nhận tâm hắn đau.
Đau buốt nhức, mang theo căng đau.
Hắn làm việc quen thuộc lo trước lo sau, càng nghĩ, nhưng là chỉ cần gặp được cùng tuần chín lương có quan hệ, liền vứt bỏ hắn luôn luôn xử sự nguyên tắc, trở nên lôi lệ phong hành, bất chấp hậu quả.
Nhìn một chút kia phòng, lục tung dọn dẹp một phen, mới đổi phim hoạt hình ga giường vỏ chăn tản ra giặt quần áo dịch hương vị, có chút sang, không biết có phải hay không là bọt biển không có tẩy trắng sạch sẽ... Đệm chăn không phải mới, nhưng độ dày vừa vặn, trước mắt cái này nhiệt độ ngủ dậy đến cũng là phù hợp.
Nâng người lên gõ gõ đau buốt nhức vị trí, nhìn xuống mình thành quả lao động, nhìn nhìn lại cái nhà này, quả quyết lái xe đi lội Nghi gia, mua một đống hắn cho rằng ấm áp đáng yêu có sinh hoạt khí tức vật nhỏ, tỷ như, quýt mèo gối ôm, Siêu Nhân Điện Quang figure, đáng yêu dép lê, còn có hai bộ rộng rãi xanh đậm ngăn chứa áo ngủ.
Tuần chín lương mắt trợn tròn ngồi ở trên ghế sa lon nhìn xem hắn kia nghĩ vừa ra là vừa ra, không mời mà tới, cường đạo đồng dạng cộng tác xách cái rương hành lý, không chút kiêng kỵ tại nhà hắn thực hành tam quang chính sách.
Chờ hắn lại bình tĩnh lại thời điểm, mặc đồ ngủ dép lê mình đã bị mạnh hạc đường liền người mang rương hành lý nhét vào trong xe, chỉ bất quá hắn tại tay lái phụ, rương hành lý ở phía sau chuẩn bị rương.
"Cái kia... Mạnh ca... Bắt cóc ta cầm không có bao nhiêu tiền chuộc... Ngươi nếu là thực sự thiếu tiền... Chúng ta cùng một chỗ buộc lão Tần, ngươi thấy thế nào?"Uốn tại tay lái phụ một mặt mộng tuần chín lương, đầu ngón chân chột dạ móc móc dép lê.
"Hắt xì!!!!!"Lúc này đang ở nhà nhàm chán đùa chó Tần Tiêu hiền đột nhiên đánh một cái phun lớn hắt hơi, trong lòng thầm nghĩ, tưởng tượng hai mắng ba nhắc tới, ân, đây nhất định là có người đang nghĩ ta, sau đó quả nhiên ném chó con lên lầu tìm gì Cửu Hoa chuẩn bị tâm sự có phải là nghĩ hắn vấn đề này.
"Ngươi Mạnh ca là kia người thiếu tiền a? Ngươi Mạnh ca thiếu chính là..."
"Đức?"Chúc mừng, quýt mèo đều sẽ đoạt đáp.
"Thiếu chính là ngươi!"Mạnh hạc đường mắt nhìn phía trước, một tay lái xe, một cái tay khác nhẹ nhàng gãi gãi mềm mại tơ thép cầu đầu, "Mạnh ca trong nhà quá quạnh quẽ, ngươi đến bồi bồi Mạnh ca đi."
Tuần chín lương quay đầu chăm chú nhìn trong màn đêm ánh đèn xẹt qua lúc sáng lúc tối bên mặt, người này làm sao lại ôn nhu như vậy đâu, không chỉ có ôn nhu còn tốt nhìn.