https://huangfuxiaocong.lofter.com/post/4b3ba8b4_2b6fce512
Đinh! Ngài chu du liệt quốc thành tựu đã đạt thành.
Tuần chín lương nhìn xem Wechat bên trên bắn ra mạnh hạc đường tin tức, cảm thấy, cần phải trở về.
Hắn cùng mạnh hạc đường cùng một chỗ nhiều năm như vậy, qua lâu rồi như keo như sơn thời điểm, hắn hôm nay hai, hoàn toàn nhìn không ra lúc trước hai người bọn họ là như thế nào vượt mọi chông gai mới có thể cùng một chỗ.
Tuần chín lương cùng mạnh hạc đường tính tình hoàn toàn bổ sung, có thể kín kẽ đánh đến cùng một chỗ, dạng này tính cách rất tốt tránh khỏi sơ cùng một chỗ rèn luyện, nhưng thời gian lâu dài, bình tĩnh như nước thiếu khuyết kích tình sinh hoạt cũng liền chậm rãi bộc lộ ra vấn đề.
Tình yêu ở thế yếu, thân tình chiếm thượng phong.
Mạnh hạc đường tâm lớn, không có cảm thấy có cái gì không đúng, đối với tuần chín lương vẫn là thấy thế nào làm sao hiếm có, về phần ánh mắt dần dần từ nhiệt liệt trở nên hiền lành, hắn không tự biết.
Tuần chín lương thì không phải vậy, hắn lý trí tỉnh táo, nhìn xem mạnh hạc đường kia nhìn thân nhi tử ánh mắt, triệt để bạo phát, đi mẹ nó thân tình, lão tử không phụng bồi.
Thế là, thu dọn đồ đạc, tại mạnh hạc đường một mặt được vòng tiễn biệt bên trong, bắt đầu một đường xuôi nam.
Mạnh hạc đường hữu tâm đi cùng, dù sao, cả nước lữ hành là hai người bọn hắn người cộng đồng nguyện vọng, nhưng là các loại tống nghệ cùng sắp khai mạc phim cản trở mạnh hạc đường tùy hành nguyện vọng.
Thế là, trong một tháng này, mạnh hạc đường chỉ có thể nhìn tuần chín lương thỉnh thoảng phát tới ảnh chụp qua làm nghiện.
Hắn đột nhiên nhớ tới một cái trò chơi, cái kia nuôi ếch xanh, tuần chín lương hành vi cùng lúc trước hắn nuôi cái kia oa nhi tử không có sai biệt, đều là không nói một lời cầm ăn mặc, nói đi là đi, sau đó ngẫu nhiên cho ngươi gửi chỉ ra thư phiến cùng đặc sản, lấy đó mình còn sống.
Mạnh hạc đường nghĩ thầm, sợ hãi ếch xanh người biến thành ếch xanh, soi gương thời điểm có thể hay không giật mình.
Vừa nghĩ tới, tưởng niệm liền tùy ý sinh trưởng, mở ra Wechat cho mình kia oa nhi tử phát tin tức, rời nhà lâu như vậy, vi phụ rất là nghĩ ngươi.
Thế là, tuần chín lương quay đầu đi trở về, quyết định cho chiếm mình tiện nghi cộng tác một cái to lớn giáo huấn, thật tình không biết, một trận trừng trị chờ đợi hắn.
Chờ tuần chín lương lằng nhà lằng nhằng trở lại Bắc Kinh thời điểm, mạnh hạc đường đã tiến tổ, hắn đại khái có thể đi dò xét ban, bất quá hắn mình cùng mình hờn dỗi, không nghĩ minh bạch tình huống dưới tuyệt không xuất hiện tại mạnh hạc đường trước mặt.
Thế là lại kéo mấy ngày, mặc cho mạnh hạc đường như thế nào kêu gọi, kiên quyết không ra đại môn, bằng lương tâm nói, hắn cũng là tưởng niệm mạnh hạc đường, dù sao nhiều năm như vậy, làm bạn cùng chào hỏi sớm đã trở thành một chủng tập quán.