https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b7861385
1-Nào đó muộn loan Vân Bình cho cao phong miệng xong, bị đối phương xoa cằm hung hăng hôn một vòng, loan Vân Bình mắt đỏ sừng đem ngồi tại bên giường người đẩy ngã, mình để lên đi, cùng cao phong ma sát, cười hỏi hắn: Làm sao, Cao lão sư, không muốn đủ a?
2-
Lễ tình nhân trận kia xuống đài, cao phong dán loan Vân Bình hướng trong phòng nghỉ đi, ngón tay thuận đối phương cột sống hướng xuống, không nhẹ không nặng đâm tại loan Vân Bình eo trong ổ, trêu đến hắn đỏ lên lỗ tai kêu lên một tiếng đau đớn: Vân Bình, chúng ta đi về nhà, nhìn ta cái này"Rất thô"Ngón tay có thể hay không ép khô ngươi.
3-
Tháng giêng mười lăm ngày đó, cao phong cùng loan Vân Bình nói muốn bao chè trôi nước, loan Vân Bình tại phòng bếp vội vàng nấu cơm, thuận miệng hỏi một câu bao cái gì nhân bánh, chờ một lúc đi siêu thị mua chút vật liệu trở về. Cao phong cười ôm lên loan Vân Bình bên hông, hai tay không an phận đi lên dò xét: Bao một chút..."Đậu đỏ. Loan Vân Bình nghe hiểu, còn chưa kịp mắng lại liền bị người lôi đi vào nhà bao hết.
4-
Nhỏ loan có một lần tại trên mạng tra đồ vật, điểm tiến một cái giao diện sau không hiểu pop-up ra rất nhiều thấp kém quảng cáo, tâm phiền ý loạn đi điểm quan bế, không có nghĩ rằng ngược lại không cẩn thận mở ra trong đó một cái, một tiếng nũng nịu ngâm nga thông qua ngoại phóng quanh quẩn tại hắn cùng cao phong ở giữa Bốn mắt nhìn nhau, rất là xấu hổ mập mờ. Loan Vân Bình vừa muốn giải thích thứ gì, lại bị người giành lấy tấm phẳng, cau mày nhìn nửa phút, bỗng nhiên kéo loan Vân Bình cánh tay hướng trong phòng đi: Hai ta nghiên cứu một chút, kia âm thanh mà là thế nào phát ra tới.
Loan: ?????
</